Dự kiến nhạc sĩ Hồ Hoài Anh sẽ thay anh ngồi "ghế nóng".

Chiều 17/5, nhạc sĩ Lương Minh, thành viên Ban tổ chức cuộc thi Bước nhảy hoàn vũ hé lộ thông tin, nhạc sĩ Quốc Bảo sẽ ngừng tham gia vị trí giám khảo năm nay vì lý do sức khỏe. Nhạc sĩ của những tình khúc được yêu mến một thời đã nhập viện mổ mắt và buộc lòng phải ngừng công việc của mình tại cuộc thi. Dự kiến người thay thế vị trí của Quốc Bảo sẽ là Hồ Hoài Anh, người vừa xuất hiện tại liveshow lần 5 trong vai trò giám khảo luân phiên.

Thông tin này ngay lập tức gây xôn xao vì trong 5 liveshow trước, nhạc sĩ Quốc Bảo đã chịu sức ép rất lớn từ dư luận. Anh bị chỉ trích là thiếu cá tính, quan điểm riêng trong những lời nhận xét, đưa quá nhiều cảm xúc cá nhân thay vì chú trọng vào bài thi của các thí sinh. Tuy nhiên, khi trả lời phỏng vấn báo chí, nhạc sĩ Quốc Bảo tỏ ra khá bình thản cho biết anh không quá quan tâm đến dư luận vì anh hiểu mình nhận lời làm giám khảo là để phục vụ ai.

Nhạc sĩ Quốc Bảo phủ nhận thông tin chia tay Bước nhảy hoàn vũ vì áp lực.
    Nhạc sĩ Quốc Bảo phủ nhận thông tin chia tay Bước nhảy hoàn vũ vì áp lực.
Trao đổi với iOne, nhạc sĩ Quốc Bảo cho hay việc anh ngừng tham gia Bước nhảy hoàn vũ vì lý do mổ mắt là hoàn toàn chính xác, nhưng hiện tại anh vẫn chưa nhập viện. Sau khi mổ mắt, do cần phải nghỉ ngơi một chỗ và tránh ánh sáng nên anh không thể tham gia Bước nhảy hoàn vũ dù rất tiếc. Nhạc sĩ Quốc Bảo cười vang khi được hỏi về khả năng "chia tay sớm" do áp lực của dư luận. "Anh rút lui là vì lý do sức khỏe chứ hoàn toàn không phải vì dư luận gì cả, mong mọi người đừng hiểu lầm". Quốc Bảo khẳng định điều anh quan tâm nhất bây giờ là giữ tinh thần thoải mái để chuẩn bị phẫu thuật.

Sự trở lại của nhạc sĩ Hồ Hoài Anh trong vai trò thay thế Quốc Bảo cũng khiến nhiều khán giả hồi hộp. Nhạc sĩ Hồ Hoài Anh từng tự nhận mình "không biết gì về khiêu vũ", đưa ra những nhận xét khá chủ quan về các tiết mục và đỉnh điểm là trong một đêm thi, anh hào phóng 5 lần cho điểm 10, một điểm 8, một điểm 9 theo kiểu "vui cả làng" khiến khán giả không khỏi liên tưởng đến giám khảo Lê Minh Sơn trên ghế Cặp đôi hoàn hảo trước đây.

Hiện tại, Ban tổ chức vẫn chưa có thông báo chính thức về sự chia tay của nhạc sĩ Quốc Bảo. Sau hai tuần tạm nghỉ, Bước nhảy hoàn vũ đêm thi 6 trở lại vào tối 20/5 với sự xuất hiện của biên đạo múa Trần Ly Ly.
Theo ione.net

Tin mới