Bí thư Đảng ủy xã tổ chức đêm nhạc hỗ trợ thanh niên tai nạn giao thông

(Baonghean.vn) – Đêm nhạc đã quyên góp được gần 16 triệu đồng và toàn bộ số tiền đó đã được chuyển để giúp em Nguyễn Văn Thành trả tiền viện phí khi đang hôn mê do tai nạn giao thông ở Bình Dương.

Tối 8/11, ông Nguyễn Tiến Dũng, Bí thư Đảng ủy xã Quế Sơn đã đứng ra chủ trì tổ chức đêm nhạc thiện nguyện nhằm quyên tiền giúp đỡ em Nguyễn Văn Thành, 19 tuổi ở đội 3, xóm Phong Quang, xã Quế Sơn (Quế Phong) bị tai nạn giao thông khi đang trên đường đi làm về ở tỉnh Bình Dương.

tại đêm nhạc thiện nguyện
Bí thư Đảng ủy xã Quế Sơn tham gia một tiết mục tại đêm nhạc thiện nguyện. Ảnh: Hùng Cường

Đêm nhạc đã thu hút được sự quan tâm của các đơn vị đóng trên địa bàn và đông đảo người dân của địa phương. Sau đêm nhạc, số tiền thu về được 15,9 triệu đồng. Toàn bộ số tiền ngay sau đó đã được trao tặng cho người nhà của em Nguyễn Văn Thành để trả viện phí.

Em Nguyễn Đình Thành bị xuất huyết não và bụng đang hôn mê tại bệnh viện nhân dân Gia Định (TP. HCM) sau khi bị tai nạn (ảnh người nhà cung cấp)
Em Nguyễn Văn Thành bị xuất huyết não và bụng đang hôn mê tại Bệnh viện nhân dân Gia Định (TP. HCM. Ảnh: Người nhà cung cấp

Được biết, em Nguyễn Văn Thành mồ côi cha từ khi mới 9 tuổi, mẹ bỏ đi ngay sau đó, các em phải ở với bà nội mù lòa. Em Thành mới vào Bình Dương xin làm bảo vệ được hơn 2 tháng thì bị tai nạn giao thông, bị xuất huyết não và bụng, hiện đang nằm điều trị tại Bệnh viện nhân dân Gia Định, vì không có tiền nên trong 11 ngày qua chỉ được tiêm thuốc gây mê cầm chừng. Em gái cũng bỏ học để vào chăm sóc anh trai vì không có người thân ở trong đó.

BTC trao tặng 15,9 triệu cho người nhà của em Nguyễn Đình Thình để chi trả viện phí ;
BTC trao tặng 15,9 triệu đồng cho người nhà của em Nguyễn Văn Thành. Ảnh: Hùng Cường

Ông Nguyễn Tiến Dũng, Bí thư Đảng Ủy xã Quế Sơn (Quế Phong) chia sẻ: “Đây là trường hợp đáng thương, nên chúng tôi quyết định tổ chức đêm nhạc với mong muốn nhận được sự sẻ chia từ các đơn vị và người dân để có tiền giúp em Thành, với mong muốn giúp em sớm vượt qua tình trạng nguy kịch".

                                                                                Hùng Cường

TIN LIÊN QUAN

Tin mới