Diễn Châu trao tặng danh hiệu Mẹ Việt Nam anh hùng, tặng Huy hiệu Đảng dịp 19/5

(Baonghean.vn) - Nhân dịp kỷ niệm 128 năm Ngày sinh Chủ tịch Hồ Chí Minh, các đảng bộ trên địa bàn huyện Diễn Châu đã tổ chức trang trọng lễ trao tặng, truy tặng danh hiệu Mẹ Việt Nam anh hùng và trao tặng Huy hiệu Đảng cho các đảng viên.
dien chau
Các Đảng bộ cơ sở trao tặng Huy hiệu Đảng cho các đảng viên.
Có 7 Đảng bộ xã tổ chức lễ trao tặng, truy tặng danh hiệu cao quý “Bà mẹ Việt Nam anh hùng” cho 7 mẹ, trong đó duy nhất có mẹ Phan Thị An, 92 tuổi ở xã Diễn Thái còn sống. Đến nay, huyện Diễn Châu có 302 Bà mẹ Việt Nam anh hùng được phong tặng và truy tặng, trong đó có 15 mẹ còn sống.
Cùng với đó, các Đảng bộ xã cũng đã tổ chức lễ trao tặng 328 Huy hiệu Đảng cho các đảng viên 30, 40, 50, 55, 60, 70 tuổi Đảng và truy tặng Huy hiệu Đảng cho 9 đảng viên, với tổng số tiền được trao gần 1,5 tỷ đồng.
 Các Đảng bộ cơ sở trao tặng huy hiệu Đảng cho các Đảng viên.
Trao tặng danh hiệu “Bà mẹ Việt Nam anh hùng” cho mẹ Phan Thị An ở xã Diễn Thái. Ảnh: Mai Giang
Đây là những danh hiệu cao quý, thể hiện sự tri ân sâu sắc của Đảng, Nhà nước, nhân dân đối với những người có nhiều đóng góp, hy sinh trong công cuộc xây dựng và bảo vệ đất nước. Đây cũng là hoạt động hết sức ý nghĩa của cán bộ, nhân dân Diễn Châu trong dịp kỷ niệm 128 năm Ngày sinh Chủ tịch Hồ Chí Minh.

Tin mới