Cử tri Thái Hòa nô nức đi bầu cử

(Baonghean.vn) - Sáng 22/5, cùng với cả nước, cử tri thị xã Thái Hòa nô nức đi bỏ phiếu, lựa chọn những ứng cử viên xứng đáng bầu vào Quốc hội khóa XIV và Hội đồng nhân dân các cấp, nhiệm kỳ 2016-2021.
Các cử tri theo dõi danh sách ứng cử viên để lựa chọn đại biểu xứng đáng để bầu.
Các cử tri theo dõi danh sách ứng cử viên để lựa chọn đại biểu xứng đáng để bầu.
Tại các khu vực bỏ phiếu, phiên khai mạc diễn ra trang trọng, đông đảo cử tri tham dự và có sự tham dự chỉ đạo của các lãnh đạo thị xã. Hầu hết cử tri nhận thấy được quyền lợi của mình đối với cuộc bầu cử lần này, tán thành danh sách các ứng cử viên đại biểu Quốc hội và đại biểu Hội đồng nhân dân các cấp và phấn khởi tham gia bỏ phiếu.
Theo báo cáo, tình hình an ninh chính trị, trật tự an toàn xã hội trước và trong ngày bầu cử  tại các địa phương được đảm bảo, các phương án bảo vệ được triển khai theo đúng kế hoạch. Cơ sở vật chất phục vụ bầu cử được chuẩn bị chu đáo, các tài liệu phục vụ bầu cử được cấp phát đầy đủ trước ngày bầu cử.
. Các cử tri khối Quang Thịnh tiến hành bỏ phiếu.
. Các cử tri khối Quang Thịnh tiến hành bỏ phiếu.
Thị xã Thái Hòa có 46.677 cử tri sẽ tiến hành bỏ phiếu tại 70 điểm bỏ phiếu. Trong đó 66 tổ bầu cử ở phường, xã và 4 tổ bầu cử ở đơn vị quân đội. Thị xã có 01 ứng cử viên đại biểu Quốc hội; 02 ứng cử viên Hội đồng nhân dân tỉnh; 48 ứng cử viên đại biểu Hội đồng nhân dân thị xã, 437 ứng cử viên đại biểu Hội đồng nhân dân phường, xã.
Hoàng Thủy – Cao Sơn
TIN LIÊN QUAN

Tin mới