Khách Trung Quốc tát nhân viên cửa hàng miễn thuế

Một du khách người Trung Quốc bỏ quên thẻ tín dụng trên quầy hàng, lát sau quay lại và được người bán hàng giúp tìm kiếm, nhưng trả ơn bằng cách tát vào mặt người bán hàng. 

Trang Shanghaiist đưa tin ngày 1/8, sự việc xảy ra tại nhà ga Tom Bradley trong sân bay quốc tế Los Angeles, Mỹ khi một nữ du khách Trung Quốc tên Liang đến mua hàng tại cửa hàng miễn thuế. Tại đây, khách Trung Quốc sẽ nhận được ưu đãi đặc biệt. Với mỗi hoá đơn 400 USD và thanh toán bằng thẻ ngân hàng Trung Quốc, khách hàng sẽ được giảm giá 20 USD.

Lần đầu tiên, Liang đến quầy thanh toán nhưng hoá đơn dưới 400 USD. Cô định trả tiền nhưng sau khi được giới thiệu một số gói khuyến mãi hấp dẫn, cô quyết định mua thêm hàng và vô tình bỏ quên thẻ tín dụng tại quầy thanh toán.

khach-trung-quoc-tat-nhan-vien-cua-hang-mien-thue

Liang có thể bị đưa vào danh sách đen của hàng không bởi hành động của mình tại sân bay. Ảnh: shanghaiist.

Một lúc sau, Liang nhận ra chiếc thẻ biến mất. Cô quay lại quầy và yêu cầu thu ngân trả lại. Tuy nhiên thu ngân và cả quản lý đều không cầm. Họ tìm xung quanh và cuối cùng thấy chiếc thẻ rơi bên cạnh khe để máy tính tiền. Người thu ngân trao trả lại thẻ tín dụng cho Liang nhưng ngay lập tức nhận hai cái tát vào mặt khiến tất cả những người chứng kiến đều cảm thấy bất ngờ.

Ít phút sau, Liang đã bị nhân viên an ninh bắt giữ và đưa đi. Chuyến bay tới Thượng Hải mà cô ta định đi đã bị trì hoãn một giờ và sau đó cất cánh. Liang bị giữ cho tới khi ra trình diện ở tòa và có thể bị đưa vào danh sách đen của hàng không quốc tế.

Theo vnexpress.net

TIN LIÊN QUAN

Tin mới