Kiểm toán Nhà nước trao tặng 20 bộ máy tính cho học sinh Đô Lương

(Baonghean.vn) - Chiều 22/3, Công đoàn Kiểm toán Nhà nước đã trao tặng 20 bộ máy vi tính cho các em học sinh Trường Tiểu học và THCS Võ Thị Sáu ở xã Trung Sơn, huyện Đô Lương.

Tại buổi lễ, ông Lê Huy Trọng- Chủ tịch Công đoàn Kiểm toán Nhà nước đã trao 20 bộ máy vi tính cho đại diện hai nhà trường. Trong đó, 8 bộ máy tính được trao cho Trường Tiểu học, 12 bộ máy tính đươc trao cho Trường THCS Võ Thị Sáu.

Đồng chí Lê Huy Trọng- Chủ tịch Công đoàn Kiểm toán Nhà nước trao máy tính cho trường Tiểu học Trung Sơn- Đô Lương. Ảnh: Ngọc Phương
Đồng chí Lê Huy Trọng- Chủ tịch Công đoàn Kiểm toán Nhà nước trao máy tính cho Trường Tiểu học Trung Sơn. Ảnh: Ngọc Phương
Tổng kinh phí 20 bộ máy vi tính là 150 triệu đồng, được trích từ nguồn đóng góp của cán bộ, đoàn viên Công đoàn Kiểm toán Nhà nước và một số người con quê hương Đô Lương đang sinh sống và làm việc tại Hà Nội.

Dịp này, Công đoàn Kiểm toán Nhà nước đã trao 20 triệu đồng cho nhóm thiện nguyện “Đô Lương chia sẻ yêu thương”, để nhóm trao tặng cho các em học sinh, gia đình có hoàn cảnh khó khăn trên địa bàn huyện./.

Tin mới