Chàng trai hát rong xứ Nghệ nhận "vé vớt" chương trình "Nhân tố bí ẩn"

(Baonghean.vn) - Lê Cường, chàng trai đất Quỳnh Lưu (Nghệ An) đã lội ngược dòng, tiếp tục bước chân vào liveshow 1 “Nhân tố bí ẩn” sau khi cho ra đời phim ca nhạc ngắn “Tạm xa thành phố”.

Sau nhiều nỗ lực, cuối cùng Lê Cường đã bước vào liveshow 1 của Nhân tố bí ẩn
Sau nhiều nỗ lực, cuối cùng Lê Cường đã bước vào liveshow 1 của Nhân tố bí ẩn

Chàng trai sinh năm 1987 - Lê Cường quê Quỳnh Lưu, tham gia chương trình Nhân tố bí ẩn 2016 trên VTV3 đã bị loại ở vòng tranh đấu. Nhưng thể lệ cuộc thi năm nay, ban giám khảo sẽ dành vé vớt vào vòng liveshow 1 cho những ai có ca khúc được nhiều khán giả yêu thích, hoặc sẽ cho ra đời một nhạc phẩm của riêng mình.

Theo đó, Lê Cường dù bị loại nhưng với đam mê âm nhạc, chàng trai hát rong ngày nào vẫn không chịu từ bỏ. Anh đã bán xe máy, điện thoại, vay “nóng” lãi suất cao để sản xuất một phim ca nhạc ngắn để kể lại con đường đến với âm nhạc của mình.

“Tạm xa thành phố”, tên phim ngắn ra mắt khán giả chưa lâu, nhưng với lượng fan hâm mộ hùng hậu cũng như những khán giả yêu mến anh đã ủng hộ anh rất nhiệt tình.

Chân dung chàng trai hát rong xứ Nghệ Lê Cường
Chân dung chàng trai hát rong xứ Nghệ Lê Cường

Sau một thời gian “lên” rồi lại “xuống” trên Bảng xếp hạng bình chọn của Nhân tố bí ẩn từ ngày 25/5 - 8/6/2016, chàng trai xứ Nghệ Lê Cường với “Tạm xa thành phố” đã đánh bại các thí sinh khác để dành vị trí thứ 4 với lượt bình chọn theo thứ tự: 19.000 lượt trên Youtube, V.Live 586.000 lượt và chính thức lọt vào liveshow 1 mang tên “Tấm vé cuối cùng”.

Liveshow 1 sẽ diễn ra vào lúc 21h00 chủ nhật ngày 12/6 trên VTV3 của Đài truyền hình Việt Nam.

Thiên Thiên

TIN LIÊN QUAN

Tin mới