Ảo thuật gia trẻ số 1 Nghệ An biểu diễn

(Baonghean.vn) - Ảo thuật gia trẻ tuổi số 1 Nghệ An Sky Nguyễn (Nguyễn Anh Tú) đã tham gia biểu diễn nhiều tiết mục áo thuật đặc sắc trong đêm Gala sinh nhật 1 tuổi của nhóm Hài Nghệ.

ảo thuật
Ảo thuật gia Sky Nguyễn trong một tiết mục ảo thuật tại gala

Tối 20/8, nhóm Hài Nghệ đã tổ chức đêm Gala sinh nhật 1 tuổi của mình với sự tham gia của đông đảo khán giả, người hâm mộ. Trong đó, khách mời danh dự, ảo thuật gia Sky Nguyễn đã đến tham dự và biểu diễn nhiều tiết mục ảo thuật khiến khán giả thích thú.

Ảo thuật gia Sky Nguyễn đang là cái tên hot trong làng ảo thuật trẻ. Anh là một ảo thuật gia trẻ được nhiều bạn trẻ hâm mộ trong thời gian gần đây.  Các tiết mục của anh được cộng đồng mạng yêu thích như Rồng lửa hóa cô gái, Lingking ring, Bàn bay... Hiện Sky Nguyễn đang là trợ lý sản xuất kiêm nghệ sỹ biểu diễn của Công ty Smagic Production - Công ty sản xuất đạo cụ đầu tiên của Việt Nam. 

Một tiết mục tham gia đêm gala
Một tiết mục tham gia đêm gala
Đông đảo khán giả
Đông đảo khán giả tham gia đêm gala

Nhóm Hài Nghệ gồm gần 20 thành viên chính thức và hàng chục thành viên danh dự, trong đó có cả sinh viên, những công nhân viên chức, học sinh... Nhóm thường cho ra đời những video clip hài mang đặc trưng chất Nghệ với hàng triệu lượt xem  trên mạng youtube, mạng xã hội facebook...

Tham gia biểu diễn tại gala mừng sinh nhật của nhóm Hài Nghệ lần này, Sky Nguyễn đã mang đến cho khán giả các tiết mục Cốc nước ảo thuật, Chiếc vòng ảo thuật... Cũng trong đêm gala này, Sky tiết lộ rằng, anh rất thích và là một trong những fan hâm mộ của các video clip của nhóm Hài Nghệ. Anh mong muốn được xem nhiều hơn nữa các tiết mục của nhóm này trong thời gian tới, đặc biệt là các clip với nội dung liên quan về người Nghệ, đất Nghệ...

Thiên Thiên

TIN LIÊN QUAN

Tin mới