Ấm áp đêm nhạc 'Thương về miền Trung'

(Baonghean.vn) - Tối 21/10, tại Bảo tàng Xô viết Nghệ Tĩnh (đường Đào Tấn, TP.Vinh) đã diễn ra đêm nhạc gây quỹ  từ thiện với chủ đề “Thương về miền Trung” do các nghệ sỹ tại Hà Nội và TP.Vinh tổ chức.

NSUT
NSƯT Đức Long thể hiện nhiều ca khúc giàu cảm xúc về miền Trung

Đêm nhạc được dàn dựng công phu, giàu cảm xúc với sự tham gia biểu diễn của NSƯT Đức Long, NSƯT Kim Tuyến, ca sỹ Hòa Trần (Idol 2015)… đã mang đến một đêm giao lưu cho những người yêu nhạc tại TP.Vinh. 

Bên cạnh đó, đêm nhạc đã kết nối những vòng tay, những trái tim chia sẻ, đồng cảm trên tinh thần tương thân, tương ái, lá lành đùm lá rách, đóng góp một phần giá trị tinh thần hướng về miền Trung ruột thịt, cùng chung tay gây quỹ từ thiện.

Kết thúc đêm nhạc, tổng số tiền quyên góp được hơn 17 triệu đồng. Được biết, trước đó các nghệ sỹ đã tổ chức đêm nhạc gây quỹ từ thiện tại Hà Nội với số tiền quyên góp gần 150 triệu đồng.

NSUT
Một tiết mục của NSUT Kim Tuyến trong đêm thiện nguyện.
 Đêm nhạc nhận được nhiều lòng hảo tâm của khán giả thành Vinh.
Khán giả cùng quyên góp hỗ trợ người dân miền Trung trong đêm diễn.

NSƯT Đức Long chia sẻ: “Trong lần tôi tập huấn cho các nghệ sỹ tại Hà Tĩnh thì gặp mưa, nước tràn vào nhà gây ngập. Sau khi trở về Hà Nội, nghe báo đài đưa tin về tình hình lũ ở Hà Tĩnh, Quảng Bình, nhiều làng xã bị cô lập, tôi đã cùng NSƯT Kim Tuyến bàn nhau quyết định tổ chức đêm nhạc để gây quỹ từ thiện giúp đỡ một phần nào đó cho đồng bào miền Trung. Thật không ngờ, đêm nhạc đã nhận được sự hưởng ứng của rất nhiều người. Ngay trong đêm nay, sau khi kết thúc đêm nhạc chúng tôi sẽ cùng nhau lên đường vào huyện Hương Khê (Hà Tĩnh) để cùng giúp đỡ, hỗ trợ, dùng số tiền quyên góp xây dựng lại ngôi nhà của người dân bị ảnh hưởng sau trận lũ vừa rồi”.

Vương Vân

TIN LIÊN QUAN

Tin mới