Nữ sinh Trường Đại học Vinh gây sốt với ngoại hình 'tom boy'

(Baonghean.vn) - Du học sinh Thái Lan sở hữu gương mặt 'điển trai' và phong cách nam tính, cô nàng khiến nhiều người nhầm tưởng là một hot boy. Ngay lập tức, những thông tin về cô được cư dân mạng tò mò và ráo riết “săn lùng” nhiều ngày qua.

Du học sinh Thái Lan gây sốt cộng đồng mạng nhiều ngày qua có tên là Painnipa Lakhonphon. Tên tiếng Việt là Hồng. Cô nàng sinh năm 1995, tại tỉnh KhonKaen, nước Thái Lan.
Du học sinh Thái Lan gây sốt cộng đồng mạng nhiều ngày qua có tên là Painnipa Lakhonphon. Tên tiếng Việt là Hồng. Cô nàng sinh năm 1995, tại tỉnh KhonKaen, Vương quốc Thái Lan.
 Hiện Painnipa Lakhonphon đang là sinh viên năm 3, k55 ngành ngôn ngữ Anh, trường đại học Vinh.
Hiện Painnipa Lakhonphon đang là sinh viên năm 3, ngành ngôn ngữ Anh - Trường Đại học Vinh.
Với gương mặt điển trai và lối ăn mặc phong cách, Painnipa Lakhonphon đã thu hút sự chú ý của nhiều người ngay từ những ngày đầu nhập học tại trường đại học Vinh. Những hình ảnh về cô nàng nhanh chóng được chia sẻ trên các Fanface của trường.
Với gương mặt 'điển trai' và lối ăn mặc nam tính, Painnipa Lakhonphon đã thu hút sự chú ý của nhiều người ngay từ cái nhìn đầu tiên.
Được biết, Painnipa Lakhonphon là sinh viên trường đại học Raijabhat Maha Sarakham (Thái Lan), vì muốn được học hỏi và có nhiều kinh nghiệm hơn nên cô nàng đã quyết định tham gia chương trình du học bán phần chuyên ngành tiếng anh, do trường đại học Vinh liên kết với trường đại học Raijabhat Maha Sarakham (Thái Lan)
Được biết, Painnipa Lakhonphon là sinh viên Trường đại học Raijabhat Maha Sarakham (Thái Lan), vì muốn được học hỏi và có nhiều kinh nghiệm hơn nên cô nàng đã quyết định tham gia chương trình du học bán phần chuyên ngành tiếng Anh, do trường Đại học Vinh liên kết với Trường Đại học Raijabhat Maha Sarakham (Thái Lan). (ảnh Painnipa Lakhonphon cùng mẹ và em trai)
Chia sẻ về độ hot của mình nhiều ngày qua, Painnipa Lakhonphon cho biết: “Mình rất vui khi được mọi người biết đến, kết bạn và làm quen. Nhờ vậy mà giúp mình vơi bớt nỗi nhớ nhà và có thêm động lực để học tập thật tốt”.
Chia sẻ về 'sức nóng' của mình nhiều ngày qua, Painnipa Lakhonphon cho biết: “Mình rất vui khi được mọi người biết đến, kết bạn và làm quen. Nhờ vậy mà giúp mình vơi nỗi nhớ nhà và có thêm động lực để học tập thật tốt”.
 Painnipa Lakhonphon theo phong cách tom boy khi học trung học. Ban đầu thì gia đình không ủng hộ cô nàng theo phong cách này nhưng theo thời gian cũng đã chấp nhận và xem Painnipa như một cậu con trai. (ảnh Painnipa Lakhonphon cùng mẹ và em trai)
Painnipa Lakhonphon theo phong cách 'tom boy' khi còn là học sinh học trung học. Ban đầu thì gia đình không ủng hộ cô nàng theo phong cách này nhưng theo thời gian cũng đã chấp nhận và xem Painnipa như một cậu trai. 
 Painnipa Lakhonphon trong bộ váy truyền thống Thái Lan.
Painnipa Lakhonphon (phải) rất nữ tính trong bộ váy truyền thống Thái Lan.
11
Painnipa cho biết, điều cô ấn tượng nhất ở Nghệ An đó là văn hóa, món ăn và thời tiết. Trong thời gian sinh sống và học tập ở đây cô nàng sẽ cố gắng học tập và trau dồi kiến thức để đạt được thành tích tốt nhất và cô mong muốn kết thêm nhiều người bạn Việt Nam hơn nữa. 

Một số hình ảnh khác về cô nàng 'tom boy':

v
 
 

Thư Thư

TIN LIÊN QUAN

Tin mới