Nghệ An - Những góc nhìn ấn tượng

(Baonghean.vn) - Cùng Báo Nghệ An xem lại những hình ảnh ấn tượng trong bức tranh toàn cảnh phát triển kinh tế - xã hội của tỉnh nhà trước thềm Đại hội đại biểu Đảng bộ tỉnh lần thứ XVIII. 

Thành phố vinh đang thay da đổi thịt từng ngày và trở thành trung tâm của vùng Bắc Trung bộ
Thành phố Vinh nhìn từ trên cao - đô thị loại I của khu vực Bắc miền Trung đang thay da đổi thịt từng ngày, vươn lên trở thành trung tâm khu vực.
Cầu vượt đường sắt Nghi Yên - 1 trong 6 cầu vượt được thực hiện trong nhiệm kỳ 2010 - 2015.
Cầu vượt đường sắt Nghi Yên - 1 trong 6 cầu vượt được thực hiện trong nhiệm kỳ 2010 - 2015.
Cảng hàng không Vinh được quy hoạch thành cảng hàng không quốc tế.Tốc độ tăng trưởng 13 năm qua của Cảng hàng không Vinh đạt gần 43,9% - cao nhất cả nước.
Cảng hàng không Vinh được quy hoạch thành cảng hàng không quốc tế. Tốc độ tăng trưởng 13 năm qua của Cảng hàng không Vinh đạt gần 43,9% - cao nhất cả nước.
Cảng Cửa Lò - Trung tâm vận tải Biển của khu vực Bắc Trung bộ, đang được triển khai nâng cấp bến số 5, 6 để tàu trên 1 vạn tấn vào ra.
Cảng Cửa Lò - Trung tâm vận tải Biển của khu vực Bắc Trung bộ, hiện đang được triển khai nâng cấp bến số 5, 6 để tàu trên 1 vạn tấn vào ra.
Đô thị du lịch biển Cửa lò một trong ba cự tăng trưởng của tình luôn hấp dẫn với du khách
Thị xã Cửa Lò - 1 trong 3 cực tăng trưởng của tỉnh. Năm 2014, Cửa Lò được Thủ tướng Chính phủ ban hành quyết định công nhận là đô thị du lịch biển đầu tiên của cả nước.
Nhà máy thủy điện Bản Vẽ
Nhà máy thủy điện Bản Vẽ - công trình thuỷ điện lớn nhất khu vực Bắc miền Trung với công suất 320 MW, tổng mức đầu tư hơn 5.700 tỷ đồng.
Thị trấn Mường Xén hôm nay
  Điện, đường, trường, trạm đã đến với bà con miền núi, nâng cao chất lượng sống và điều kiện sản xuất. Trong ảnh: Thị trấn Mường Xén (huyện Kỳ Sơn).
Khánh thành và đóng điện lưới quốc gia ở trạm điện xã Phà Đánh- Kỳ Sơn
Khánh thành và đóng điện lưới quốc gia ở trạm điện xã Phà Đánh (huyện Kỳ Sơn).

  Sỹ Minh

Tin mới