Phó Chủ tịch UBND tỉnh tặng quà cho bệnh nhân và các đơn vị vận tải

(Baonghean.vn) - Sáng 8/2, đồng chí Huỳnh Thanh Điền tặng quà các bệnh nhân có hoàn cảnh khó khăn đang điều trị tại Bệnh viện 115 và các đơn vị vận tải trên địa bàn tỉnh.
Đồng chí Huỳnh Thanh Điền tặng quà các bệnh nhân tại Bệnh viện 115. Ảnh: Tiến Hùng
Đồng chí Huỳnh Thanh Điền tặng quà các bệnh nhân tại Bệnh viện 115. Ảnh: Tiến Hùng
Tại Bệnh viện 115, đồng chí Huỳnh Thanh Điền đã tặng nhiều suất quà cho các bệnh nhân có hoàn cảnh khó khăn đang điều trị tại đây. Phó Chủ tịch UBND tỉnh chúc những bệnh nhân này sớm khỏi bệnh để được ra viện về đón Tết Nguyên đán cùng gia đình.
Cũng tại bệnh viện này, đoàn công tác đã nghe ban lãnh đạo bệnh viện báo cáo về tình hình hoạt động trong năm qua.
Phó Chủ tịch UBND tỉnh tặng quà lãnh đạo Sân bay Vinh. Ảnh: Tiến Hùng
Phó Chủ tịch UBND tỉnh tặng quà lãnh đạo Sân bay Vinh. Ảnh: Tiến Hùng
Đoàn công tác cũng đã đến Sân bay Vinh để thăm và chúc Tết. Khẳng định Sân bay Vinh là cảng hàng không quốc tế, đóng vai trò kết nối đường hàng không vùng Bắc Trung bộ và tỉnh Nghệ An với các địa phương trong cả nước và các nước trong khu vực, đồng chí Huỳnh Thanh Điền mong muốn đơn vị tiếp tục nỗ lực, đáp ứng nhu cầu đi lại của người dân. 
Phó Chủ tịch UBND tỉnh tặng qua Công ty CP Bến xe Vinh. Ảnh: Tiến Hùng
Phó Chủ tịch UBND tỉnh tặng quà Công ty CP Bến xe Vinh. Ảnh: Tiến Hùng
Tiếp đó, đoàn công tác đến tặng quà, chúc Tết tại một số đơn vị giao thông như Ga Vinh, Công ty CP Bến xe Vinh và Tiểu đoàn căn cứ Sân bay Vinh cùng Công ty điện lực Nghệ An.
Tại Bến xe Vinh, Phó Chủ tịch UBND tỉnh mong muốn lãnh đạo công ty thúc đẩy hoàn thành những hạng mục cuối cùng ở dự án Bến xe Bắc Vinh để đóng cửa Bến xe trong thành phố trước ngày 31/3.

Tin mới