Chuyên gia khuyên Barca bỏ qua Coutinho, mua gấp Kevin de Bruyne

Stan Collymore, chuyên gia bóng đá Anh cho rằng Barcelona nên mua gấp Kevin de Bruyne thay vì cứ mãi thèm khát Philippe Coutinho.

Mùa hè vừa qua, Barcelona liên tục hỏi mua Coutinho, nhưng chỉ nhận được cái lắc đầu từ BLĐ Liverpool. Và họ có lí do để tiếc nuối, khi ngôi sao người Brazil đang chơi cực hay cùng màu áo đỏ lúc này.

Coutinho đang chơi tốt cùng Liverpool.
Coutinho đang chơi tốt cùng Liverpool.

Tuy nhiên, Stan Collymore cho rằng ở Ngoại hạng Anh còn có một tiền vệ xuất sắc hơn, đáng mua hơn Coutinho, đó là De Bruyne của Man City.

"Nếu tôi phụ trách việc tuyển dụng tại Barcelona, tôi sẽ tìm cách đưa Kevin De Bruyne về thay vì Philippe Coutinho,"Collymore nói trên The Mirror.

"Nếu Coutinho có giá 140 triệu bảng trong mắt CLB xứ Catalunya, thì Bruyne phải có giá 180 hay 190 triệu bảng."

Trong chiến thắng 1-0 của Man City trước Chelsea, De Bruyne đã có màn trình diễn chói sáng và nhận được vô số lời khen ngợi, trong đó có cả sự ghi nhận của HLV Antonio Conte bên kia chiến tuyến.

Thật sự thì việc chiêu mộ De Bruyne là quá khó khăn với Barcelona lúc này, bởi Man City không hề thiếu tiền. Pep Guardiola thừa hiểu tầm quan trọng và tài năng của ngôi sao người Bỉ. Trong khi đó, hợp đồng của De Bruyne với City có thời hạn cho đến năm 2021.

Theo Bongda.com.vn

TIN LIÊN QUAN

Tin mới