Thắng trận thứ chín, Sevilla uy hiếp vị trí thứ tư của Real Madrid

Sevilla tiếp tục trình diễn phong độ tốt khi thắng Deportivo với tỷ số 2-0, đồng thời san bằng cách biệt so với Real ở La Liga.

Nhờ hai bàn của Ben Yedder ở phút 45 và Krohn-Dehli ở phút 78, Sevilla thắng Deportivo với tỷ số 2-0 ở vòng 14 La Liga. Đây là trận thắng thứ ba liên tiếp và thứ chín của đội chủ sân Sanchez Pizjuan từ đầu mùa.

Trong khi Real Madrid bị Bilbao cầm chân với tỷ số 0-0, Sevilla vươn lên san bằng cách biệt về điểm. Hai đội đang cùng có 28 điểm ở hai vị trí thứ tư và thứ năm, với chênh lệch chỉ là hiệu số bàn thắng bại.

thang-tran-thu-chin-sevilla-uy-hiep-vi-tri-thu-tu-cua-real-madrid

Sevilla kịp san bằng cách biệt trước cuộc đối đầu trực tiếp. Ảnh: Marca

Ở vòng đấu tới, Real Madrid và Sevilla sẽ gặp nhau trực tiếp trên sân Bernabeu. Đây là cơ hội để nhà đương kim vô địch tái khẳng định vị thế, nhưng cũng là dịp để Sevilla chứng tỏ chiến thắng 2-1 mùa trước không phải nhờ may mắn.

Barca hiện vẫn dẫn đầu La Liga với 36 điểm, dù mới bị Celta Vigo cầm chân với tỷ số 2-2. Valencia có ít hơn năm điểm nhưng chơi ít hơn một trận. Nếu thắng Getafe trong trận đấu muộn, đội xếp thứ hai sẽ thu hẹp khoảng cách xuống hai điểm.

Atletico, một đội khác của thành Madrid, đang xếp thứ ba với 30 điểm. Griezmann và đồng đội mới có chiến thắng quan trọng với tỷ số 2-1 khi tiếp Sociedad.

Theo VNE

TIN LIÊN QUAN

Tin mới