TP.Vinh tiếp tục xử phạt 10 trường hợp đạp xe tập thể dục, đi dạo theo Chỉ thị 16

(Baonghean.vn) - Các trường hợp vi phạm chủ yếu là đạp xe tập thể dục, đi dạo trong thời điểm TP.Vinh đang cách ly xã hội theo Chỉ thị 16.
Tại xã Nghi Phú, trong ngày 29/6, lực lượng chức năng đã ra quân tuần tra, kiểm tra các trường hợp vi phạm Chỉ thị 16 của Thủ tướng Chính phủ, tập trung tại các tuyến đường, các khu đô thị, xung quanh các khu chung cư... Địa phương đã xử phạt 3 trường hợp ra ngoài không cần thiết với tổng mức phạt 6 triệu đồng.
Lực lượng chức năng xã Nghi Phú xử phạt các trường hợp vi phạm CT 16 trong chiều 29/6. Ảnh: Q.A
Lực lượng chức năng xã Nghi Phú xử phạt các trường hợp vi phạm Chỉ thị 16 trong chiều 29/6. Ảnh: Q.A

Tại phường Hà Huy Tập, các lực lượng cũng đã tuần tra các điểm thường tập trung đông người trên địa bàn như dọc kênh Bắc, các tuyến đường nội khối, phường đã xử phạt 4 trường hợp đạp xe tập thể dục trong chiều 29/6.

Tại phường Quang Trung, trong các ngày 28 - 29/6 vẫn còn tình trạng một số người dân ra ngoài không cần thiết. Địa phương đã xử phạt 3 trường hợp, tạm giữ các phương tiện vi phạm theo quy định.
Phường Quang Trung tạm giữ các phương tiện vi phạm theo quy định. Ảnh: Q.A
Phường Quang Trung tạm giữ các phương tiện vi phạm theo quy định. Ảnh: Q.A

Đối với những trường hợp vi phạm sẽ bị xử phạt từ 1 - 3 triệu đồng, quy định tại Điều 12, Nghị định 117 về Quy định xử phạt vi phạm hành chính trong lĩnh vực y tế. 

Tin mới