Triển lãm ảnh "Đất và người Nghệ An cùng các tỉnh miền Trung"

(Baonghean.vn)- Chiều 25/2, Hội Liên hiệp Văn học nghệ thuật Nghệ An tổ chức triển lãm ảnh với chủ đề "Đất và người Nghệ An cùng các tỉnh miền Trung”.
Tới dự có đại diện lãnh đạo một số Sở, ban ngành cấp tỉnh, cùng đông đảo hội viên trên địa bàn tỉnh.
1
Các hội viên xem triển lãm ảnh.
Với chủ đề "Đất và người Nghệ An cùng các tỉnh miền Trung” - triển lãm trưng bày 140 tác phẩm của 50 tác giả. Qua đó thể hiện rõ sự lăn lộn của các nhà nhiếp ảnh với cuộc sống của nhân dân, với các hoạt động, các sự kiện của các vùng miền để đắm chìm trong niềm đam mê nghệ thuật nhiếp ảnh, sáng tác nhiều tác phẩm ảnh có giá trị. Nội dung các bức ảnh đã phản ánh khá đầy đủ, trung thực, có tính nghệ thuật cao về phong cảnh, đời sống, văn hoá các huyện, xã, nơi các nghệ sĩ đến sáng tác.
Trước đó, Hội Liên hiệp văn học nghệ thuật Nghệ An cũng đã tổ chức gặp mặt đầu xuân, trao kỷ niệm chương, mừng thọ cho các hội viên cao tuổi, có nhiều đóng góp cho tổ chức hội trong năm qua.
mừng thọ
Đồng chí Trần Quốc Khánh, Phó Ban Tuyên giáo Tỉnh ủy và đồng chí Nguyễn Thị Phước, Chủ tịch Hội Liên hiệp VHNT Nghệ An chúc thọ các hội viên cao tuổi
tập thể, cá nhân có thành tích
Đồng chí Nguyễn Bá Hảo, Phó Giám đốc Sở Thông tin & Truyền thông trao Bằng khen cho các tập thể, cá nhân có thành tích xuất sắc trong năm 2015.

                                                                       Cường - Quỳnh

Tin mới