Quế Phong phát động ủng hộ Tết vì người nghèo

(Baonghean.vn) - Hưởng ứng Thư kêu gọi ủng hộ giúp đỡ người nghèo đón tết Nguyên đán Bính Thân 2016 của Bí thư Tỉnh uỷ Nghệ An, sáng  7/1 Huyện ủy Quế Phong tổ chức phát động ủng hộ người nghèo đón Tết.

Trong những năm qua, với sự nỗ lực của Đảng bộ, Chính quyền, MTTQ, các tổ chức đoàn thể cùng nhân dân trong toàn huyện, công tác giảm nghèo trên địa bàn đã thu được nhiều kết quả. Tỷ lệ hộ nghèo trong 5 năm giảm được 24,86%, đến nay toàn huyện có 5.098/15.284 hộ chiếm 33,36%. Đây là những hộ rất cần sự quan tâm, giúp đỡ, sẻ chia của cả cộng đồng nhất là trong dịp tết Nguyên đán sắp tới.

Sau khi nghe thư của đồng chí Bí thư Tỉnh uỷ, huyện Quế Phong đã phát động và thu được số tiền tại chỗ là 23,150 triệu đồng.
Ngay sau lễ phát động, huyện Quế Phong đã thu được số tiền tại chỗ là 23,150 triệu đồng.

Sau khi nghe thư của đồng chí Bí thư Tỉnh uỷ, huyện Quế Phong đã phát động và thu được số tiền tại chỗ là 23,150 triệu đồng. Cùng với đó MTTQ huyện cũng đã gửi thư vận động tới tận các cơ quan, đoàn thể, khối xóm để kêu gọi các cán bộ, công chức, viên chức ủng hộ, lực lượng vũ trang và nhân dân huyện nhà với tinh thần tương thân tương ái ủng hộ giúp người nghèo đón tết.

 Hằng năm
Với tinh thần tương thân tương ái, hằng năm người nghèo huyện Quế Phong luôn nhận được sự quan tâm để có cái Tết ấm áp.

Ngoài ra, hưởng ứng cuộc vận động "Quỹ vì người nghèo" hàng năm Quế Phong luôn thực hiện vượt kế hoạch giao. Trong năm 2015 đã thu được trên 420 triệu đồng, làm mới 17 nhà đại đoàn kết cho người  nghèo./.

Thuý Hằng

(Đài Quế Phong)

TIN LIÊN QUAN

Tin mới