Tặng quà Tết cho trẻ em vùng cao, gia đình khó khăn

(Baonghean.vn) – Để người nghèo, trẻ em vùng cao có cái Tết thật đầm ấm, các đơn vị, doanh nghiệp đã trực tiếp trao những phần quà ý nghĩa.

 Đoàn thanh niên Khối các doanh nghiệp tỉnh tặng quà tại xã Bảo Nam

Chiều 23/1, Đoàn thanh niên Khối các doanh nghiệp trên địa bàn tỉnh Nghệ An đã đến thăm và tặng 150 chiếc chăn len mùa đông cho các em học sinh trường PTDT bán trú - THCS xã Bảo Nam, mỗi chiếc trị giá 300 ngàn đồng.

tặng 150 chiếc chăn len mùa đông cho các em học sinh trường PTDT bán trú –THCS xã Bảo Nam,
Tặng 150 chiếc chăn len mùa đông cho các em học sinh trường PTDT bán trú –THCS xã Bảo Nam.

Nguồn kinh phí tặng quà do Đoàn Thanh niên trong khối huy động từ tấm lòng hảo tâm của các đoàn viên thanh niên, các doanh nghiệp trên địa bàn tỉnh.

Cũng trong dịp này, đoàn tình nguyện còn tổ chức giao lưu văn nghệ, bóng chuyền với địa phương./.

Trần Văn Đức

Công ty cổ phần mía đường Sông Lam trao 100 suất quà Tết cho người nghèo

Trong 2 ngày 22,23/1, Công ty cổ phần mía đường Sông Lam đã trao tặng 100 suất quà tết, mỗi suất trị giá 500 nghìn đồng cho người nghèo có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn của 15 xã thuộc 3 huyện Anh Sơn, Con Cuông, Tương Dương.

Công ty cổ phần mía đường Sông Lam đã trao tặng 100 suất quà tết, mỗi suất trị giá 500 nghìn đồng cho người nghèo có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn
Công ty cổ phần mía đường Sông Lam đã trao tặng 100 suất quà tết, mỗi suất trị giá 500 nghìn đồng cho người nghèo có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn

Đây là số tiền do tập thể cán bộ, công nhân viên của Công ty đóng góp để gửi đến các gia đình có hoàn cảnh khó khăn với mong muốn ai ai cũng được đón Tết ấm áp, hạnh phúc.

Đại diện chính quyền địa phương, các gia đình nhận quà bày tỏ sự cảm ơn trước tấm lòng hảo tâm, sự chia sẻ động viên của Công ty, món quà là sự động viên rất lớn để người nghèo vượt qua khó khăn trong cuộc sống, xây dựng gia đình ấm no, hạnh phúc./.

                              Huyền Trang 

Tặng 20 suất quà Tết cho hộ nghèo huyện Quỳnh Lưu

Nhóm phật tử từ thiện Nguyên Quang  phối hợp chính quyền  địa phương xã Quỳnh Thuận  tổ chức trao 20 phần quà Tết cho các gia đình chính sách, hộ nghèo có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn
Nhóm phật tử từ thiện Nguyên Quang phối hợp chính quyền địa phương xã Quỳnh Thuận tổ chức trao 20 phần quà Tết cho các gia đình chính sách, hộ nghèo có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn.

Nhằm chăm lo, giúp đỡ các gia đình chính sách, gia đình có hoàn cảnh khó khăn được vui xuân đón Tết Nguyên đán Bính Thân  2016, sáng 24/1, tại chùa Đông Yên (Quỳnh Lưu), Nhóm phật tử từ thiện Nguyên Quang  phối hợp chính quyền  địa phương xã Quỳnh Thuận  tổ chức trao 20 phần quà Tết cho các gia đình chính sách, hộ nghèo có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn.

Mỗi suất quà trị giá 500 ngàn đồng, bao gồm chăn ấm và tiền mặt, số tiền trao tặng lần này do các thành viên trong nhóm phật tử từ thiện Nguyên Quang tự quyên góp và vận động ủng hộ từ một số tổ chức, cá nhân, nhà hảo tâm.

                                                                                       Hữu Tình

Diễn Châu cấp phát hơn 90 tấn gạo cứu đói dịp Tết 2016

Sáng 24/1, UBND huyện Diễn Châu đã tiến hành cấp phát hơn 90 tấn gạo cứu đói của Chính phủ cho 39 xã, thị Trấn trên địa bàn toàn huyện.

Theo số liệu của Phòng Lao động - TBXH huyện, Tết Bính Thân, huyện Diễn Châu có 1.887 hộ với 6.007 khẩu được nhận gạo cứu đói của Chính phủ, mỗi khẩu 15 kg. Đối tượng được cấp phát gạo là những hộ, khẩu thuộc gia đình thiếu đói lương thực trong dịp Tết Nguyên đán .

UBND huyện Diễn Châu đã chỉ đạo các xã kiểm tra rà soát số lượng hộ đói nghèo, ưu tiên những hộ có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn, già cả neo đơn không nơi nương tựa, trẻ em tàn tật…để đề nghị Nhà nước hỗ trợ gạo cứu đói.

Cùng với cấp phát gạo cứu trợ, dịp này, cấp uỷ, chính quyền và các ban, ngành, đoàn thể huyện Diễn Châu cũng tổ chức các đoàn thăm tặng quà các hộ nghèo, gia đình chính sách, động viên các gia đình yên tâm vui Xuân đón Tết.

Lê Đồng

TIN LIÊN QUAN

Tin mới