Bạn trai bảo không thể bỏ vợ dù biết tôi mang thai

Anh khuyên tôi bỏ đứa bé, nói như thế sẽ tốt cho cả hai. Anh không thể bỏ gia đình được, nếu tôi giữ đứa bé lại sẽ một mình chịu vất vả và áp lực.

Tôi 26 tuổi, trải qua hai mối tình. Mối tình thứ hai của tôi với người đã có gia đình, tôi biết điều này không đúng nên đã nhiều lần muốn chấm dứt nhưng không sao làm được. Anh là giám đốc công ty tôi, chúng tôi cùng theo đạo nên có những đồng cảm nhất định, dần dần tôi cũng không biết yêu anh từ bao giờ. Rồi thỉnh thoảng sau cuối mỗi buổi làm tôi và anh lại đi trà đá hoặc đi xem phim và cứ đến 7h tối anh lại về với gia đình.

Quen anh như thế nhưng trong lòng tôi cũng cảm giác không vui vẻ gì, thấy khinh bản thân. Tôi cũng nói anh từ nay đừng rủ đi đâu nữa, không tôi sẽ phải chuyển công ty mất, anh nói sẽ cố gắng. Nhưng chuyện gì đến cũng đến, tôi đã không làm chủ được mình và vượt quá giới hạn với anh, sau hôm đó tôi càng thấy chán nản và sợ bản thân hơn. Rồi tôi quyết định chuyển vào Sài Gòn làm việc vì không muốn mình như thế này nữa. Trớ trêu thay, vào Sài Gòn làm việc được hai tuần tôi biết mình có thai dù lần đó anh đã dùng biện pháp an toàn. Tôi gọi điện cho anh và khóc rất nhiều, hoang mang, lo sợ, không biết mình sẽ phải làm gì.

Anh khuyên tôi bỏ đứa bé, nói như thế sẽ tốt cho cả hai. Anh không thể bỏ gia đình được, nếu tôi giữ đứa bé lại sẽ một mình chịu vất vả và áp lực từ gia đình, anh chỉ quan tâm được từ xa. Anh bảo tôi hãy suy nghĩ kỹ. Thực sự tôi rất sợ và không đủ can đảm để bỏ đứa bé, điều đó là tội lỗi, tôi có thể phải dằn vặt suốt đời. Hiện thai nhi được gần 8 tuần tuổi, bé đã hình thành các bộ phận nên tôi càng sợ hơn khi nghĩ đến từ bỏ. Ngồi trong căn phòng trọ tôi cảm giác tương lai mù mịt, không biết rồi mình và bé sẽ ra sao ở nơi này khi bạn bè và người thân không có.

Tôi cũng không dám nói với gia đình về việc mình mang bầu vì nếu nói ra chắc gia đình sẽ rất sốc, bố mẹ suy sụp mất. Đối với họ tôi là đứa con ngoan, được sự tin tưởng từ gia đình. Tôi phải làm sao đây, mong mọi người hãy cho lời khuyên...

Theo VNE

TIN LIÊN QUAN

Tin mới