Huyện ủy Nam Đàn tặng quà nhân ngày Thương binh liệt sỹ

(Baonghean.vn) - Chiều 22/7, đồng chí Thái Thanh Quý - UV dự khuyết BCH TW Đảng khoá XII, Bí thư huyện ủy Nam Đàn đã dẫn đầu đoàn đến thăm, tặng quà một số gia đình chính sách tiêu biểu và người có công với cách mạng trên địa bàn huyện, nhân kỷ niệm 69 năm ngày thương binh liệt sỹ.

n
Đ/c Thái Thanh Quý -  UV dự khuyết BCH TW Đảng khóa XII, Bí thư huyện ủy Nam Đàn tặng quà cho Mẹ Việt Nam Anh Hùng Nguyễn Thị Hòe ở xã Nam Hưng.

Đoàn đã đến thăm Mẹ Việt Nam Anh Hùng Nguyễn Thị Hòe ở xã Nam Hưng; gia đình ông Nguyễn Văn Công, thương binh1/4, ở xóm 4, xã Nam Nghĩa và ông Nguyễn Bá Hồng, thương binh 2/4, xóm 5, xã Nam Thái.

Thay mặt lãnh đạo huyện, đồng chí Bí thư Huyện ủy Thái Thanh Quý đã ân cần thăm hỏi và bày tỏ lòng biết ơn sâu sắc về những đóng góp to lớn của các mẹ và gia đình cho sự nghiệp giải phóng dân tộc, đồng thời trao tặng quà cho các gia đình và mong các mẹ, các anh vượt lên nỗi đau để luôn sống vui, sống khỏe, sống trường thọ, tiếp tục cùng con cháu đóng góp sức mình xây dựng quê hương đất nước giàu đẹp./.

Kim Dung

(Đài Nam Đàn)

TIN LIÊN QUAN

Tin mới