Chơi ngoài ruộng, hai học sinh tiểu học bị đuối nước

(Baonghean.vn) - Ông Nguyễn Đình Thu, Chủ tịch UBND xã Xuân Sơn (Đô Lương) cho biết, sáng 2/4, trên địa bàn vừa xảy ra 1 vụ đuối nước thương tâm,nạn nhân là hai em học sinh Nguyễn Thọ Phượng  và Đặng Ngọc Quân, học sinh Trường Tiểu học Xuân Sơn.

Theo đó, sáng Chủ nhật 2/4, hai em Phượng và Quân rủ nhau ra ruộng chơi, cùng đuổi vịt trời. Khoảng 8h, trong lúc mải chơi thì 2 em sa sẩy xuống chỗ nước sâu tại đập Cầu Vôi, thuộc xóm 4A, xã Thanh Phong (Thanh Chương) và bị đuối nước.

Một số người có mặt sớm nhất tại hiện trường đã tìm cách cứu các em, tiến hành sơ cứu tại chỗ nhưng không đem lại kết quả. Trong buổi sáng, người thân đã đưa thi thể các em về nhà.

Được biết, em Nguyễn Thọ Phượng học lớp 3B, em Đặng Ngọc Quân học lớp 4A, là con của hai gia đình nông dân ở gần nhau, thuộc xóm 7, xã Xuân Sơn. Bố của các em hiện đang đi làm ăn xa.

Nhận được tin buồn, lãnh đạo chính quyền địa phương, tập thể giáo viên Trường Tiểu học Xuân Sơn cùng đại diện một số ban, ngành đã đến thăm hỏi, chia buồn, động viên và hỗ trợ gia đình.

                                         Huy Thư

TIN LIÊN QUAN

Tin mới