Có phải 'Tình cũ không rủ cũng tới'...?

Giờ chị đã có gia đình và hai đứa con, đáng lẽ như vậy là quá hạnh phúc rồi, thế mà chị lại lấy ngày tháng năm sinh của anh làm ngày sinh trên trang cá nhân của mình. 
Tôi là một cô gái chỉ vừa tròn 20 tuổi, quen anh, một người đàn ông gần ngưỡng 40 tuổi. Trước tôi nghe nói anh đã trải qua vài cuộc tình nhưng mối tình khắc cốt ghi tâm nhất có lẽ là người yêu cũ đã gắn bó với anh 10 năm trời. Lúc mới quen tôi, có một vài lần anh kể về cô gái đó, nghe có vẻ họ từng yêu nhau rất nồng cháy. Tính ra chị ấy bây giờ lớn hơn tôi cả chục tuổi, chắc thời hai người đó yêu nhau tôi còn bé quá. Nghe anh kể, hai người chia tay vì tình cảm lâu năm phai nhạt dần và vì gia đình chị ấy không hợp với anh, gia đình anh cũng nhất quyết phản đối chị quen anh.
 Ảnh minh họa
Ảnh minh họa
Xét về mọi khía cạnh, tôi rất tự tin, thấy mình hơn chị ấy (có một lần vô tình thấy hình ngày xưa hai người chụp chung). Bởi vậy, tình yêu của anh đối với chị chắc nằm ở tấm chân tình nhiều lắm. Tôi cũng là con gái, có phần ghen tuông với những mối tình cũ của anh. Anh yêu và lo cho tôi, tôi hoàn toàn tin ở tình cảm của anh bởi chúng tôi đã ăn hỏi, vài tháng nữa là cưới. Mọi chuyện có thể diễn ra rất êm đẹp cho đến khi tôi vô tình phát hiện trên trang cá nhân của mình có kết bạn với chị.
Giờ chị đã có gia đình và hai đứa con, đáng lẽ như vậy là quá hạnh phúc rồi, thế mà chị lại lấy ngày tháng năm sinh của anh làm ngày sinh trên trang cá nhân của mình. Tôi bực mình lắm, nếu chị hạnh phúc như thế sao lại còn nhớ nhung đến người yêu cũ? Rồi còn anh chị của chị hay gọi điện kiểu như khoe cuộc sống của chị cho bạn trai tôi biết nữa. Ngày xưa cũng là anh đòi chia tay, tôi nghe nói chị ấy đau khổ dữ lắm, mà ông bà ta có câu "tình cũ không rủ cũng tới", như vậy chắc trong lòng chị còn nhớ chồng chưa cưới của tôi lắm phải không?
Theo Ngoisao.net
TIN LIÊN QUAN

Tin mới