Xôn xao đám cưới cô dâu và chú rể đeo vàng 'gãy cổ' tại Nghệ An

(Baonghean.vn) - Trong đám cưới, gia đình hai bên đã trao cho cô dâu và chú rể 10 cây vàng, một chiếc ô tô, sổ đỏ căn biệt thự 3 tầng và nhiều tài sản có giá trị khác.

Ngày 19/8, trên trang mạng xã hội xuất hiện hình ảnh cặp cô dâu và chú rể trên người đeo đầy vàng khiến cho rất nhiều người xôn xao. Chỉ trong thời gian ngắn, hình ảnh trên đã thu hút hàng chục nghìn người chia sẻ và bình luận.

Không những vàng, cô dầu và chú rể còn được trao cả sổ đỏ
Không những vàng, cô dâu và chú rể còn được trao cả sổ đỏ.

Được biết, đám cưới trên là của chú rể Anh Tuấn (SN 1997) và cô dâu  Hồng Hạnh (SN 1998) tại xã Đô Thành, huyện Yên Thành, Nghệ An. Đám cưới diễn ra vào trưa 19/8, kinh phí tổ chức ước tính lên đến hàng tỷ đồng.

Cũng trong buổi lễ, gia đình đã trao cho vợ chồng đôi tân hôn 10 cây vàng, sổ đỏ căn biệt thự 3 tầng tại thị trấn Diễn Châu, một chiếc xe ô tô tiền tỉ. Ngoài ra, chú rể Anh Tuấn được thăng chức lên Phó giám đốc Công ty của gia đình.

Đám cưới tiền tỷ đã khiến cho cộng đồng xôn xao và nảy sinh nhiều ý kiến trái chiều
Đám cưới tiền tỷ đã khiến cho cộng đồng xôn xao và nảy sinh nhiều ý kiến trái chiều.

Theo người dân xã Đô Thành, gia đình chú rể chuyên kinh doanh vàng bạc và buôn bán bên Lào, hiện đã mở công ty. Còn gia đình cô dâu cũng thuộc diện khá giả, cũng kinh doanh buôn bán tại Lào.

Sau khi được đăng tải, rất nhiều bình luận cho rằng việc khoe giàu như vậy là không nên. Tuy nhiên, cũng không ít người chúc phúc cho đôi bạn trẻ và cho rằng bởi gia đình giàu nên họ tổ chức như vậy là chuyện bình thường.

Tân Kỳ

(Ảnh facebook)

TIN LIÊN QUAN

Tin mới