Bằng Kiều được người hâm mộ chào đón tại sân bay Vinh

(Baonghean.vn) - Sáng 14/10, ca sĩ Bằng Kiều xuất hiện tại Sân bay Vinh trong sự chào đón nồng nhiệt của người hâm mộ.

Được biết, ca sĩ Bằng Kiều có mặt ở Vinh để tổ chức liveshow "Để nhớ một thời ta đã yêu", sẽ diễn ra vào tối nay tại Nhà Văn hóa lao động tỉnh.

k
Ca sĩ Bằng Kiều trong vòng vây của người hâm mộ tại Sân bay Vinh vào sáng 14/10. Ảnh: Sách Nguyễn

Theo tiết lộ từ BTC, trong đêm nhạc, Bằng Kiều không chỉ hát, mà còn chia sẻ với khán giả thành Vinh về hoài niệm một thời tuổi trẻ - những câu chuyện tình có thể chưa bao giờ được nói ra.

g
Sự xuất hiện của Bằng Kiều thu hút sự quan tâm của đông đảo phóng viên báo chí. Ảnh: Sách Nguyễn

Đứng chung sân khấu với Bằng Kiều, ngoài ca sĩ hải ngoại Thanh Hà, còn có sự trở lại của ca sĩ Uyên Linh - quán quân Vietnam Idol 2010; ca sĩ Tùng Dương Edward, “nữ hoàng phòng trà” Hiền Anh.

Đồng hành cùng khán giả thành Vinh trong đêm nhạc là chàng MC tài năng vừa giành giải “Dẫn chương trình ấn tượng” tại VTV Awards 2017 - MC Thành Trung.

Bằng Kiều, tên đầy đủ là Nguyễn Bằng Kiều, sinh ngày 12 tháng 07 năm 1973 tại Hà Nội, trong gia đình có truyền thống nghệ thuật. Bằng Kiều từng tham gia các ban nhạc Chìa khóa vàng, Hoa sữa, Quả dưa hấu và sau đó tách ra hát solo riêng. Năm 2002 anh định cư tại Mỹ và kết hôn với ca sĩ Trizzie Phương Trinh. Giọng ca của Bằng Kiều được xếp vào giọng nam cao (tenor), được đánh giá là trong và giàu tình cảm. Anh thuộc lớp ca sĩ cùng thời với Lam Trường, Minh Thuận, Phương Thanh, Mỹ Linh, Dương Chí Linh, Quang Linh. Những ca khúc thành công gắn liền với tên tuổi Bằng Kiều có thể kể đến: Trái Tim Bên Lề, Bản Tình Cuối, Trái tim không ngủ yên, Dẫu có lỗi lầm, Phút cuối, Em ơi Hà Nội phố…

                                                                                                                                            Sách - An

TIN LIÊN QUAN

Tin mới