Bí thư thứ nhất Trung ương Đoàn dâng hoa tại Khu Di tích Kim Liên

(Baonghean.vn) - Chiều 28/2, đồng chí Lê Quốc Phong - Ủy viên Dự khuyết Trung ương Đảng, Bí thư thứ nhất Trung ương Đoàn Thanh niên Cộng sản Hồ Chí Minh đến dâng hoa, dâng hương tại Khu Di tích Kim Liên và Khu Di tích lịch sử Quốc gia Truông Bồn.

Cùng tham gia có các đồng chí Ủy viên BTV Trung ương Đoàn: Trần Minh Huyền - Trưởng ban TNXP Trung ương Đoàn, Phạm Tuấn Vinh - Bí thư Tỉnh đoàn Nghệ An, các đồng chí trong đoàn công tác Trung ương Đoàn, Tỉnh đoàn Nghệ An.

Bí thư thứ nhất Trung ương Đoàn Lê Quốc Phong cùng đoàn đến dâng hoa tại Khu Di tích Kim Liên. Ảnh: Quang Đặng
Bí thư thứ nhất Trung ương Đoàn Lê Quốc Phong cùng đoàn đến dâng hoa tại Khu Di tích Kim Liên. Ảnh: Quang Đặng
Dâng hoa, dâng hương lên anh linh Chủ tịch Hồ Chí Minh tại Khu di tích Kim Liên, đồng chí Lê Quốc Phong và các thành viên trong đoàn công tác bày tỏ lòng thành kính và biết ơn vô hạn công lao trời biển của Người.

Chủ tịch Hồ Chí Minh đã cống hiến, hy sinh trọn đời cho sự nghiệp giải phóng dân tộc, giải phóng giai cấp, vì hòa bình và hạnh phúc của dân tộc Việt Nam và nhân loại; Người đã cùng Đảng cộng sản Việt Nam sáng lập và dìu dắt tổ chức Đoàn TNCS Hồ Chí Minh.

Thực hiện Di huấn thiêng liêng của Người, các thế hệ thanh niên Việt Nam luôn là lực lượng tiên phong, xung kích trên mặt trận xây dựng và bảo vệ Tổ quốc, góp phần xây dựng đất nước Việt Nam đàng hoàng, to đẹp như sinh thời Người hằng mong muốn. Tuổi trẻ cả nước nguyện mãi mãi học tập làm theo tư tưởng, đạo đức, phong cách của Người.

Đồng chí Lê Quốc Phong cùng các đại biểu thành kính dâng hương tưởng niệm Chủ tịch Hồ Chí Minh tại Khu Di tích Kim Liên. Ảnh: Quang Đặng
Đồng chí Lê Quốc Phong cùng các đại biểu thành kính tưởng niệm Chủ tịch Hồ Chí Minh tại Khu Di tích Kim Liên. Ảnh: Quang Đặng
Tiếp đó, đồng chí Lê Quốc Phong cùng đoàn công tác đã đến dâng hoa, dâng hương trước anh linh các anh hùng liệt sỹ TNXP tại Khu Di tích lịch sử Quốc gia Truông Bồn, xã Mỹ Sơn, huyện Đô Lương.
Đồng chí Lê Quốc Phong dâng hương tri ân các liệt sỹ tại Khu Di tích lịch sử Quốc gia Truông Bồn. Ảnh: Quang Đặng
Đồng chí Lê Quốc Phong dâng hương tưởng niệm các liệt sỹ tại Khu Di tích lịch sử Quốc gia Truông Bồn. Ảnh: Quang Đặng
Đồng chí Lê Quốc Phong và các thành viên trong đoàn bày tỏ lòng thành kính, cảm phục và tri ân sâu sắc đối với các chị, các anh TNXP, những người anh hùng đã hy sinh vì độc lập, tự do của Tổ quốc. 
Bí thư thứ nhất Trung ương Đoàn trồng cây lưu niệm tại Khu Di tích lịch sử Quốc gia Truông Bồn. Ảnh: Quang Đặng
Bí thư thứ nhất Trung ương Đoàn trồng cây lưu niệm tại Khu Di tích lịch sử Quốc gia Truông Bồn. Ảnh: Quang Đặng
Đồng chí Lê Quốc Phong - Bí thư thứ nhất BCH Trung ương Đoàn cũng đã trồng cây lưu niệm tại Khu di tích, đồng thời gặp mặt, nói chuyện, tặng quà cho BQL Khu Di tích lịch sử Quốc gia Truông Bồn.

Tin mới