Công ty Dệt may 7 trao nhà tình nghĩa cho gia đình chính sách

(Baonghean.vn) - Ngày 23/7, Công ty Dệt may 7 – Quân khu 7 đã trao 3 ngôi nhà tình nghĩa cho 3 hội viên cựu chiến binh có hoàn cảnh khó khăn tại xã Diễn Cát và Diễn Tân huyện Diễn Châu.

Tại xã Diễn Cát, Công ty đã trao ngôi nhà tình nghĩa với tổng diện tích 60m2 cho CCB Hoàng Ngọc Sơn xóm 7. Ngôi nhà được xây dựng với tổng trị giá 110 triệu đồng, trong đó công ty tài trợ số tiền 50 triệu đồng.

Tại lễ bàn giao, nhà Công ty Dệt may 7 – Quân khu 7 đã trao mỗi gia đình một chiếc tivi trị giá 2,5 triệu đồng
Tại lễ bàn giao nhà Công ty Dệt may 7 – Quân khu 7 đã trao mỗi gia đình một chiếc tivi trị giá 2,5 triệu đồng.

Cũng trong ngày, công ty Dệt may 7 – Quân khu 7 đã trao 2 ngôi nhà tình nghĩa cho gia đình CCB Phạm Thúc Bá ở xóm 7 và CCB Nguyễn Văn Mạnh, xóm 3 xã Diễn Tân, mỗi ngôi nhà được xây dựng với số tiền trên 150 triệu đồng, trong đó công ty dệt may hỗ trợ tổng trị giá 120 triệu đồng.

Ngoài ra, các gia đình CCB còn nhận được sự hỗ trợ về vật chất, tinh thần và ngày công của hội viên và nhân dân địa phương để hoàn thành ngôi nhà khang trang, trên kín dưới lành. Những ngôi nhà được hoàn thành đúng vào dịp kỷ niệm 69 năm ngày thương binh liệt sỹ đã góp phần giúp các gia đình ấm áp hơn và có thêm nghị lực vươn lên trong cuộc sống.

Vân Anh

         (Đài  Diễn Châu)

TIN LIÊN QUAN

Tin mới