Khiêu vũ thể thao thành Vinh liên tục thành công ở 'xứ người'

(Baonghean.vn) - Vượt qua gần 700 đối thủ đến từ 34 CLB của 7 tỉnh thành phố trên cả nước, CLB khiêu vũ thể thao thành phố Vinh đã đạt 6 huy chương vàng, 3 huy chương bạc và 2 huy chương đồng tại giải khiêu vũ thể thao Cúp các CLB Hải Phòng mở rộng năm 2016.

Giải khiêu vũ
CLB khiêu vũ thể thao thành phố Vinh liên tục thành công trong các giải thể khiêu vũ thể thao năm 2016.

Giải khiêu vũ thể thao Cúp các CLB Hải Phòng mở rộng năm 2016 diễn ra trong 2 ngày 9 và 10/7/2106 tại TP.Hải Phòng. Giải thu hút gần 700 nam nữ VĐV của 35 CLB đến từ 8 tỉnh thành phố trên cả nước tham dự.

Các VĐV tranh tài ở nhiều lứa tuổi, trong đó có hơn 300 vận động viên lứa tuổi từ nhi đồng, thiếu niên. Các VĐV sẽ tham gia thi ở 13 hạng thi đấu và 303 nội dung.

2giikhiuvththao.jpg

                      Thành viên câu lạc bộ khiêu vũ thể thao thành Vinh giành nhiều giải cao trong ngày thi thứ nhất.

Đoàn Dance Port TP.Vinh tham gia gồm 5 người. Kết thúc giải đấu, dancer Hoàng Đăng Bảo cùng với các học trò nhí của mình đã đưa về cho xứ Nghệ 2 huy chương vàng, 2 huy chương bạc và 2 huy chương đồng ở giải đóng (Các thành viên trong CLB thi với nhau), 6 huy chương vàng, 3 huy chương bạc và 2 huy chương đồng ở ở giải mở (Các CLB thi với nhau).

giải
Thầy trò Hoàng Đăng Bảo giành nhiều huy chương trong ngày thi thứ 2.

Trước đó, vũ sư Hoàng Đăng Bảo cùng các học trò của mình đã tham gia và dành nhiều giải cao tại các cuộc thi khiêu vũ ở Thanh Hóa, Đà Nẵng, Hà Nội, Hải Dương, Quảng Ninh…Việc liên tục thành công trong các cuộc thi giúp cho CLB thành Vinh có những bước tiến mới, khẳng định được kỹ năng với giới khiêu vũ toàn quốc.

Vương Vân – Thiên Thiên

TIN LIÊN QUAN

Tin mới