Ban Tuyên giáo Tỉnh ủy tặng quà, chúc Tết tại huyện Nghi Lộc

(Baonghean.vn) - Sáng 15/1, đồng chí Kha Văn Tám - Phó Trưởng Ban Tuyên giáo Tỉnh ủy thăm một số đơn vị,  Bà mẹ Việt Nam Anh hùng, gia đình chính sách và hộ nghèo huyện Nghi Lộc.

Cùng đi có đại diện lãnh đạo huyện Nghi Lộc và một số doanh nghiệp trên địa bàn tỉnh. 

Hưởng ứng lời kêu gọi ủng hộ Tết vì người nghèo - Đinh Dậu 2017 của Tỉnh ủy Nghệ An, Ban Tuyên giáo Tỉnh ủy đã có buổi thăm, tặng quà chúc Tết cho hộ nghèo và gia đình chính sách của 3 xã: Nghi Mỹ, Nghi Phương và Nghi Lâm của huyện Nghi Lộc.

Có 60 suất quà Tết gồm tiền, nhu yếu phẩm và 2 chiếc tivi được đoàn công tác trao cho người nghèo và gia đình chính sách của 3 xã.

cfnjgj
Đồng chí Kha Văn Tám trao quà cho các hộ nghèo và gia đình chính sách tại xã Nghi Lâm. Xã Nghi Lâm có 248 hộ nghèo và cận nghèo (chiếm 9,5%), 405 hộ gia đình chính sách.  
fhgfj
Đồng chí Kha Văn Tám cùng đại diện lãnh đạo huyện Nghi Lộc trao quà Tết gồm tiền mặt và tivi cho gia đình liệt sỹ của xã Nghi Lâm. 

Đây là hoạt động chia sẻ khó khăn, tương thân tương ái, thể hiện đạo lý truyền thống của dân tộc khi Tết đến Xuân. Cùng tham gia tặng quà lần này còn có 2 doanh nghiệp là Công ty Cổ phần Vật tư nông nghiệp Nghệ An và Công ty Cổ phần Golden City.

gfjjygi
Đoàn tặng 20 suất quà tại xã Nghi Phương (huyện Nghi Lộc). Hiện tại xã Nghi Phương có 217 hộ nghèo và cận nghèo (chiếm 10%) và 182 gia đình chính sách hưởng trợ cấp thường xuyên.
fhut
Đồng chí Kha Văn Tám trao quà cho gia đình bà Phùng Thị Huyên (xóm 5, Nghi Mỹ). Hiện Nghi Mỹ có 220 hộ nghèo và cận nghèo (chiếm 17,68 %) và gần 200 hộ gia đình chính sách. 

Thay mặt lãnh đạo tỉnh, đồng chí Kha Văn Tám - Phó Trưởng Ban Tuyên giáo Tỉnh ủy gửi lời chúc Tết, động viên tới các gia đình chính sách, các hộ nghèo. Đồng thời kêu gọi, vận động các cấp, ngành, các tổ chức đoàn thể, doanh nghiệp chia sẻ khó khăn với người nghèo để có một cái Tết đầm ấm, an vui.

Thanh Quỳnh

TIN LIÊN QUAN

Tin mới