Những phần thi năng khiếu độc đáo của 'người đẹp hoa Hướng dương'

(Baonghean.vn) - Không chỉ có nhan sắc ấn tượng, các thí sinh đến với cuộc thi 'Người đẹp Ngày hội hoa Hướng dương' năm nay còn có nhiều tài năng vượt trội. Cùng điểm lại những màn biểu diễn độc đáo nhất trong phần thi năng khiếu của các người đẹp tại cuộc thi này.

dbdsfg

Là một sinh viên Đại học Mỹ thuật Công nghiệp (Hà Nội), thí sinh Ngô Thị Chung (Diễn Châu) đã phát huy sở trưởng của mình bằng phần thi năng khiếu trình diễn hội họa đầy ấn tượng. Với chất liệu từ giấy gió, keo và bột kim tuyến, chỉ trong 30 phút bức tranh  đã được hoàn thành với thông điệp đầy ý nghĩa khi kết hợp hai hình tượng: Bản đồ đất nước và Bác Hồ.

dher
Tác phẩm của thí sinh Ngô Thị Chung sau khi hoàn thiện.
ffuhguhg

Chia sẻ về thông điệp của tác phẩm, cô cho biết: “Lý tưởng con đường cách mạng của Chủ tịch Hồ Chí Minh cũng như loài hoa hướng dương luôn hướng về mặt trời với tinh thần lạc quan và hy vọng. Đó là lý do khiến hai hình tượng này bổ sung và họa quyện vào nhau để tạo nên thông điệp ý nghĩa”.

xzbnhdfxh
Cô cũng là một trong những thí sinh được đánh giá cao với chiều cao 1m72, cân nặng 57,2 kg và số đo 3 vòng: 81 - 64 - 97.
fnjxfjn
Một phần dự thi ấn tượng khác của thí sinh Nguyễn Thị Dung đến từ Nghĩa Đàn với điệu múa Chăm độc đáo và mới lạ.
fjncfh
Múa chăm là điệu múa thể hiện sự giao thoa giữa thế giới hiện tại và thế giới siêu nhiên, giữa con người và thần linh, vì vậy ngoài những động tác đảm bảo tính thẩm mỹ, nó còn đòi hỏi người múa đạt có được thần thái để truyền tải những thông điệp ẩn chứa bên trong.
vnvnjgbjnbj
Thí sinh Nguyễn Thị Dung cao 1m65. Số đo 3 vòng: 80 - 63 - 92.
dxjrtfuj
Xuất thân là một VĐV Karatedo, thí sinh Lưu Thị Hà Trang đã mang đến cuộc thi một tiết mục biểu diễn võ thuật đối kháng hết sức sinh động. 
zhry
Học võ từ lúc 11 tuổi, Hà Trang đã gặt hái nhiều thành tích đáng nể trong nhiều năm qua. Gần đây, cô đã đạt Huy chương Vàng cuộc thi Vietnam national championship và Huy chương Vàng vô địch karatedo Quốc Gia 2016.
fdnjf
Hiện tại, Hà Trang đang là sinh viên năm cuối của trường Đại họcThể dục Thể thao Bắc Ninh. Đầu năm nay, em là nữ sinh xứ Nghệ duy nhất được tuyển chọn vào Đoàn Thể thao Quân độ nhân dân Việt Nam. 
ngh
Thí sinh Phạm Thị Quyên, một đại diện đến từ Hưng Nguyên với tiết mục Belly dance (múa bụng) đầy hấp dẫn.
 
dhrtyh
Với những chuyển động tinh tế và điêu luyện, tiết mục belly dance được ban giám khảo cũng như khán giả đánh giá rất cao. 
sdgr
Phạm Thị Quyên có chiều cao 1m66. Số đo 3 vòng: 81 - 67 - 92.

Sách Nguyễn - Thanh Quỳnh

TIN LIÊN QUAN

Tin mới