Phù dâu đẹp... lão nhất thế giới

(Baonghean.vn) - Christine Quinn kết hôn tháng 5/2015. Trong đám cưới hôm đó,  cô có 4 phù dâu: 2 người bạn, 1 người em gái, và ... 1 cụ bà.

Đám cưới của Christine Quinn.
Đám cưới của Christine Quinn.

Elizabeth Govern, hay thường được biết với cái tên Granny Betty, năm nay đã 89 tuổi, nhưng Christine coi bà là một trong những người bạn tốt nhất của cô.

“Ai không muốn người bạn tốt nhất đứng bên cạnh mình trong ngày cưới? Tôi có một mối liên hệ rất sâu sắc với bà của tôi, chúng tôi rất hiểu nhau. Chưa kể rằng tất cả bạn bè của tôi đều yêu quý bà, vì vậy chúng tôi đã có một khoảng thời gian tuyệt vời khi tổ chức đám cưới”.

Elizabeth Govern, hay thường được biết với cái tên Granny Betty, năm nay  đã 89 tuổi, nhưng Christine coi bà là một trong những người bạn tốt nhất của cô.
Granny Betty năm nay đã 89 tuổi, nhưng Christine coi bà là một trong những người bạn tốt nhất của cô.

“Bà đã hỏi tôi cả chục lần rằng: “Tại sao cháu lại muốn nhìn thấy một bà già ở bên cạnh mình trong ngày cưới? Tất cả các phù dâu của cháu đều còn trẻ và xinh đẹp, tại sao cháu lại muốn bà làm phù dâu?” Christine kể lại.

Những câu nói hài hước của bà làm cho các vị khách cười suốt buổi lễ.
Những câu nói hài hước của bà làm cho các vị khách cười suốt buổi lễ.

Christine đã nói với bà ngoại rằng cô biết ơn bà tới nhường nào, và cho bà thời gian để suy nghĩ về đề nghị này. Thậm chí cô còn nghĩ sẽ thay đổi quyết định của bà ngay trong ngày cưới nếu bà không đồng ý. Cuối cùng, bà của Christine đã chấp nhận làm phù dâu cho cô.

Những câu nói hài hước của bà làm cho các vị khách cười suốt buổi lễ. Hơn nữa, bà thậm chí còn tham gia vào bữa tiệc ban đêm sau khi lễ cưới chính thức kết thúc.

Đây đích thực là phù dâu đẹp lão nhất thế giới, và có tình yêu thương cháu bao la.
Đây đích thực là phù dâu đẹp lão nhất thế giới, và có tình yêu thương cháu bao la.

“Hôm ấy là một ngày thật tuyệt vời! Tôi vừa kết hôn với tình yêu của đời mình và vừa có kỉ niệm đáng nhớ với bà. Tôi không mong muốn gì nhiều hơn nữa” - cô dâu mỉm cười nhớ lại ngày trọng đại nhất đời mình.

Trung Nam

(Theo Brightside)

TIN LIÊN QUAN

Tin mới