"Săn" ảnh ở cánh đồng hoa hướng dương

(Baonghean.vn) – Những ngày này, trên cánh đồng hoa hướng dương xứ Nghệ nườm nượp du khách. Ai cũng cố gắng tìm kiếm cho mình những bức ảnh ấn tượng, những bức hình selfie với các thiết bị công nghệ hiện đại nhất.

Mỗi ngày, ước tính có đến hàng ngàn lượt du khách trên khắp mọi miền đất nước tìm đến với cánh đồng hoa hướng dương ở miền đất đỏ bazan xứ Nghệ. Vẻ đẹp tuyệt mỹ, độc đáo của ngút ngàn sắc hoa rực rỡ đã khiến mọi người không ngừng thốt lên những cảm xúc phấn khích. Và, dường như, thưởng lãm trực tiếp thôi là chưa đủ, tất thảy du khách đều muốn lưu giữ những khoảnh khắc hạnh phúc ấy, như giữ lại một kỷ niệm đẹp trong cuộc đời.

Cánh đồng hoa mặt trời nhìn từ không trung.
Cánh đồng hoa mặt trời qua ống kính flycam như trải dài tít tắp đến tận chân trời.
Những bông hoa hướng dương vươn mình đón nắng, khoe sắc rực rỡ, mê đắm lòng người.
Những bông hoa hướng dương vươn mình đón nắng, khoe sắc rực rỡ, mê đắm lòng người.
Sảng khoái và phấn khích trước vẻ đẹp cánh đồng hoa.
Sảng khoái và phấn khích trước vẻ đẹp cánh đồng hoa.
Đôi tình nhân đến từ thành phố Nha Trang (Khánh Hòa) cũng háo hức ghi lại khoảnh khắc khó quên trên cánh đồng hoa mặt trời.
Trên cánh đồng hoa những ngày này, hình ảnh các bạn trẻ sử dụng gậy chụp ảnh, điện thoại ... để lưu lại những bức hình thanh xuân rực rỡ bên đồng hoa mặt trời đã trở nên quen thuộc.
Chụp ảnh mọi góc độ!
Các bạn trẻ chụp ảnh bằng điện thoại để nhanh chóng cập nhật thông tin với bạn bè trên mạng xã hội.
Chụp ảnh mọi góc độ!
Năm nay, để tạo thuận lợi cho du khách, doanh nghiệp đã có những điều chỉnh về kỹ thuật nông vụ, giảm chiều cao của cây hoa hướng dương. Vì thế, hệ thống thang gấp, cần cẩu ... được trưng dụng hỗ trợ cho các nhiếp ảnh gia không nhiều như trước. Trong ảnh, một thang gấp hiếm hoi trên cánh đồng được các nhiếp ảnh gia đến từ TP. HCM sử dụng để có góc chụp toàn cảnh hoàn hảo hơn.
Nhiều du khách còn khám phá ra điều đặc biệt, giữa hai cánh đồng hoa mặt trời, còn ngập tràn sắc tím lãng mạn của hoa mồng gà. Đây trở thành địa điểm chụp hình lý tưởng không kém đồng hoa hướng dương.
Nhiều du khách còn khám phá ra "ẩn số" đặc biệt, giữa hai cánh đồng hoa mặt trời, ngập tràn sắc tím lãng mạn của hoa mồng gà. Đây trở thành địa điểm chụp hình lý tưởng không kém đồng hoa hướng dương.
Những đoàn khách tìm về mảnh đất Phủ Quỳ ngày càng nhiều theo
Những đoàn khách tìm về mảnh đất Phủ Quỳ ngày càng nhiều theo "tiếng gọi" của loài hoa mặt trời.

Sỹ Minh - Phước Anh

TIN LIÊN QUAN
 

Tin mới