Các đơn vị, địa phương tặng quà gia đình chính sách nhân ngày thương binh - liệt sỹ

(Baonghean.vn) - Hướng tới kỷ niệm 69 năm ngày Thương binh - Liệt sỹ 27/7, các đơn vị, địa phương tổ chức đi thăm, tặng quà cho các đối tượng, gia đình có công với cách mạng

* Ở Đô Lương, qua 2 các cuộc kháng chiến chống ngoại xâm và bảo vệ Tổ quốc, huyện Đô Lương có 246 bà mẹ Việt Nam anh hùng, trong đó 10 mẹ còn sống, gần 4.100 liệt sỹ, 3.500 thương binh và gia đình có công với Tổ quốc.

m
Ông Ngọc Kim Nam, Chủ tịch UBND huyện thăm, tặng quà gia đình chính sách.

Các đồng chí lãnh đạo huyện Đô Lương đã về các xã, thị thăm, tặng quà thân nhân các gia đình liệt sỹ thương binh, bệnh binh và các gia đình có công với nước.

Tại các gia đình, lãnh đạo huyện ân cần hỏi thăm sức khỏe và tặng quà tới thân nhân các liệt sỹ, thương binh, bệnh binh. Đồng thời bày tỏ lòng biết ơn sâu sắc đối với những người đã cống hiến xương máu cho Tổ Quốc để giành độc lập, tự do cho nhân dân.

Hữu Hoàn (Đài Đô Lương)

* Tại Anh Sơn, chiều 22/7, BCH Đoàn thanh niên ngân hàng TMCP Công thương Việt Nam và Đoàn cục cảnh sát kinh tế - Bộ Công an đã tổ chức chương trình tặng quà tri ân các gia đình thương binh, liệt sỹ, gia đình có công với các mạng tại huyện Anh Sơn.

d
BCH Đoàn thanh niên ngân hàng TMCP Công thương Việt Nam và Đoàn cục cảnh sát kinh tế - Bộ Công an tặng quà cho các gia đình chính sách tại huyện Anh Sơn.

Chương trình đã tổ chức trao tặng 20 suất quà, mỗi suất trị giá 1,5 triệu đồng, gồm 1 triệu đồng tiền mặt và quạt tản gió. Tổng trị giá các suất quà 30 triệu đồng.

Đây là những việc làm thiết thực, ý nghĩa thể hiện tinh thần tri ân, uống nước nhớ nguồn của thế hệ trẻ, qua đó thể hiện tình cảm, lòng biết ơn sâu sắc đối với các anh hùng, liệt sỹ đã hy sinh cuộc sống của mình để bảo vệ chủ quyền thiêng liêng của Tổ quốc và là hoạt động hướng tới 69 năm ngày thương binh liệt sỹ 27/7.

Lê Lâm (UBND huyện Anh Sơn)

TIN LIÊN QUAN

Tin mới