Chàng chăn dê xứ Nghệ và 'Anh Bán Chuối' gây sốt trong clip tự thu mới nhất

(Baonghean.vn) - Những ngày tháng 4 vừa qua, “chàng chăn dê” Nguyễn Thành Viên lại gây sốt trên cộng đồng mạng với bản clip tự thu tại quê nhà cùng với chị gái và một chàng trai có giọng hát đầy quyến rũ có biệt danh Anh Bán Chuối.

Clip Thành Viên hát cùng chị gái và Anh Bán Chuối:

.
Nguyễn Thành Viên chia sẻ: Những ngày giữa tháng 4 vừa qua, Viên đã có những ngày bận rộn và đầy thú vị ở quê nhà. Không đơn thuần là một chuyến thăm mẹ và anh chị bình thường, về quê Nghĩa Lợi, Nghĩa Đàn lần này, Viên có những người bạn, đồng thời cũng là những người yêu thích giọng hát của Thành Viên để cùng làm những việc thiết thực: trao quà từ thiện cho những gia đình có hoàn cành khó khăn, gia đình chính sách tại xóm Ngọc Lam của Viên.

“ Đó là những việc làm tuy rất nhỏ bé, nhưng khiến Viên rất vui. Xóm Viên còn rất nhiều người gặp khó khăn, hy vọng Viên sẽ còn được tiếp tục góp phần giúp đỡ họ”

Chàng chăn dê và mẹ
Chàng chăn dê và mẹ

Khi biết Thành Viên từ Thành phố Hồ Chí Minh cùng những người bạn từ Đức và Thái Lan về quê làm từ thiện, Anh Bán Chuối- một nhân vật nổi tiếng với những bản nhạc chế và khiếu ăn nói hài hước (tên thật là Đỗ Bá Thiện, làm nghề lái xe)  đã vội vàng bắt xe từ Hải Dương ra Nghệ An chơi và “nhập đoàn” với Viên.

Thành Viên
Thành Viên

 “Chàng chăn dê” và “Anh Bán Chuối” cũng  biết nhau qua mạng xã hội, thích những bài hát của nhau và trở thành những người bạn thân thiết của nhau. Chàng chăn dê xứ Nghệ cho biết: “Anh Bán Chuối đã bày cho Viên rất nhiều kinh nghiệm trong cuộc sống, ứng xử, đồng thời chuyến về thăm gia đình Viên lần này, anh đã tặng Viên cả bộ dàn âm thanh mà bấy lâu anh vẫn giữ bên mình.

Thành Viên
Thành Viên và những người bạn về quê Nghĩa Lợi, Nghĩa Đàn làm từ thiện

Tại căn nhà đơn sơ của Thành Viên tại xóm Ngọc Lam, Nghĩa Lợi, Nghĩa Đàn, “Anh Bán Chuối”, “chàng chăn dê” và người chị gái vẫn thường xuất hiện trong những clip cover các bài hát cùng Thành Viên đã “thu âm” ca khúc “Bài ca kỷ niệm” (Bằng Giang, Tú Nhi).

Sau khi ca khúc này được chia sẻ trên trang cá nhân của Thành Viên vào ngày 10-4, đã có gần 5 ngàn lượt người thích, hơn 600 lượt chia sẻ. Rất nhiều các bình luận của cộng đồng mạng khen ngợi 3 giọng ca độc đáo này.

T.V

TIN LIÊN QUAN

Tin mới