Amazon cung cấp dịch vụ giao hàng 1 giờ ở trung tâm London

Amazon sẽ ra mắt dịch vụ giao hàng 1 giờ, Prime Now, ở London, cung cấp giao hàng tốc độ cao với các mặt hàng được lựa chọn cho khách hàng ở phía Đông và trung tâm London.
Khách hàng, những người đăng ký Amazon Prime, có thể đặt hàng đến nhà hoặc văn phòng của họ để được giao hàng trong vòng 1 giờ với chi phí 6,99 £.
Một bưu kiện được giao bởi dịch vụ Prime Now tại Đông London. Ảnh: Internet
Một bưu kiện được giao bởi dịch vụ Prime Now tại Đông London. Ảnh: Internet
Khách hàng sẽ được giao hàng miễn phí với lần đăng ký thứ 2 trong khoảng thời gian sau 2 giờ, trong cùng 1 ngày. Guardian kiểm tra và cho thấy việc giao hàng đã được thực hiện chưa đầy 1 giờ sau khi hàng được đặt. 
London là thành phố thứ 5 có dịch vụ giao hàng 1 giờ, và cũng là nơi đầu tiên ở bên ngoài nước Mỹ. Trong quá trình hoạt động, Prime Now đã mở rộng phạm vi của nó, từ một dịch vụ "thiết yếu" chủ yếu tập trung vào việc giao hàng tạp hóa, đến nay đã có các sản phẩm đáng giá khác của trang bán hàng điện tử Amazon như đĩa nhạc, đồ điện gia dụng, đồ điện tử,…
Đặt hàng nhiều hơn trong cùng ngày là một đặc quyền cho khách hàng Amazon Prime. Chiến lược này là một trong những giải pháp để tăng sức cạnh tranh với các nhà bán lẻ truyền thống và các trang bán hàng điện tử khác. Bởi, mỗi nhà kinh doanh đều đưa ra những đề xuất hấp dẫn để thu hút khách hàng tìm đến với mình.
Website của John Lewis là một ví dụ, cung cấp giao hàng miễn phí trong ngày hôm sau đến bất kỳ chi nhánh nào của Waitrose hay John Lewis. Argos thì cung cấp dịch vụ giao hàng trong cùng một ngày từ hơn 300 cửa hàng, với chi phí phụ thuộc vào khoảng cách, kích thước và trọng lượng của hàng hoá.
Phương Thảo 
(Theo Theguardian 30/6)

Tin mới