Pháp: Thoát chết tích tắc khi máy bay bay sát qua vai

(Baonghean.vn) - Một người đàn ông đã thoát chết trong tích tắc khi chiếc máy trực thăng bay cứu hỏa bay sát ngay trên vai trước khi hạ cánh xuống hồ nước Villeneuve de la Raho, miền nam nước Pháp.

a
Chiếc máy bay cứu hỏa bay sát người đàn ông đứng gần hồ Villeneuve de la Raho. Ảnh: Cắt ra từ video.

Tầm 11 giờ sáng, lính cứu hỏa sau khi thực hiện nhiệm vụ ở Montalba đã lái máy bay quay trở về trụ sở gần hồ Villeneuve de la Raho, tỉnh Pyrenees Orientales, miền nam nước Pháp,

Jean Pascal và các đồng nghiệp làm việc gần đó đã quyết định đến gần để xem những người lính cứu hỏa hạ cánh. Jean cho biết, anh đam mê mọi thứ có thể bay và quyết định không bỏ lỡ bất cứ điều gì liên quan đến điều này.

Khi đang quay lại cảnh những chiếc máy bay cứu hỏa hạ cánh xuống hồ, Jean nhận thấy một chiếc bay thấp hơn hẳn so với những gì dự kiến.

Ban đầu, Jean và bạn mình nghĩ rằng người phi công muốn gây ấn tượng với những người đứng xem.

Và quả thật viên phi công này đã thành công trong việc "gây ấn tượng" với mọi người khi lái chiếc máy bay bay sát một người đi đường. 

Vào phút thứ 1:08 của đoạn video, chiếc máy bay thứ 2 đã bay sượt qua vai một người đứng xem trước khi hạ cánh xuống hồ Villeneuve de la Raho.

Theo Jean, người đàn ông đứng xem cũng thiếu thận trọng.

Mặc dù, chính quyền không cấm người dân qua lại trên con đường này cũng như không ai nghĩ chiếc máy bay thứ 2 bay thấp nhưng điều này một lần nữa đưa ra lời cảnh báo với tất cả những người xem cần cẩn thận hơn nữa để tránh những vụ việc đáng tiếc có thể xảy ra trong tương lai.

Chu Thanh

(Theo La Semaine du Roussillon) 

TIN LIÊN QUAN

Tin mới