Chàng trai gây sốt với video không lời chúc mừng đám cưới

Báo chí Anh ca ngợi người dàn dựng video không lời để chúc mừng đám cưới bạn thân là "người phát biểu" tuyệt nhất thế giới.

 

Theo 9News, trong lễ cưới của hai người bạn thân là Jamie Milligan và Many diễn ra hôm 13/8 ở làng Wrea Green, hạt Lancashire, tây bắc nước Anh, Danny McKenzie nói quên mất bài phát biểu ở nhà.

"Tôi sẽ quay lại trong 10 phút nữa", anh hét lên và chạy đi.

Tivi trong phòng tiệc được bật lên, phát đoạn video ghi lại những nỗ lực của McKenzie trong hành trình chạy 11 km về nhà.

Anh đột nhập vào trang trại tư nhân, chạy nước rút qua một bãi cỏ chăn cừu, đi nhờ xe một người đàn ông đang bắt cóc con tin ở ghế sau, nôn mửa trong một khu vườn, cướp thuyền về nhà.

Về đến nhà, anh chộp lấy quyển sổ viết bài phát biểu, lấy chiếc áo cầu thủ để thay ra chiếc sơ mi đẫm mồ hôi, và chạy vội đến nơi tổ chức tiệc cưới.

Chú rể là Jamie, từng khoác áo ba câu lạc bộ bóng đá Everton, Blackpool và Fleetwood, cùng cô dâu Mandy và những người dự tiệc cưới đều cười lớn và vỗ tay hoan hô Danny lúc anh quay lại.

Danny cho biết, anh đã mất 5 ngày để thực hiện video trên, với sự giúp đỡ của anh trai. Video được anh trai của Danny đưa lên Youtube hôm 5/9 và được nhiều báo của Anh đăng lại với tiêu đề: "Người phát biểu chúc mừng đám cưới tuyệt nhất thế giới".

Theo VNE

TIN LIÊN QUAN

Tin mới