Chùa Đức Hậu trao tặng hàng trăm suất quà cho thiếu nhi huyện biên giới Nghệ An

(Baonghean.vn) - Nhân dịp Tết Trung thu 2019, chùa Đức Hậu xã Nghi Đức, TP Vinh đã tổ chức chương trình thiện nguyện trao quà cho các em thiếu nhi ở huyện Kỳ Sơn.

Ngày 10/9, đoàn thiện nguyện chùa Đức Hậu đã có mặt tại huyện Kỳ Sơn. Dịp này, đoàn đã trao tặng hơn 400 suất quà cho các em thiếu nhi trường Mầm non và Tiểu học xã Bảo Nam. Mỗi phần quà gồm có bánh trung thu, đồng phục, bút vở và các nhu yếu phẩm khác.

Đoàn thiện nguyện chùa Đức Hậu tổ chức chương trình từ thiện tại xã Bảo Nam (Kỳ Sơn)
Đoàn thiện nguyện chùa Đức Hậu tổ chức chương trình từ thiện tại xã Bảo Nam (Kỳ Sơn).

Sau cơn bão số 4, đường đến các bản xa như Huồi Lau, Phía Khoảng, Sa Lòng, Khe Nạp thuộc xã Bảo Nam huyện Kỳ Sơn khá khó khăn, nhưng với tấm lòng yêu thương và chia sẻ, đoàn thiện nguyện của chùa Đức Hậu đã đến tận nơi để trao quà trung thu sớm cho các em nhỏ, mong muốn các em ở các bản nghèo có một cái Tết Trung thu ấm áp hơn.

Trước đó, đoàn thiện nguyện chùa Đức Hậu cũng đã đến thăm hỏi, động viên và trao tặng 80 suất quà cho hội người mù Thị xã Thái Hòa. Mỗi suất quà gồm: gạo, mỳ tôm, bánh Trung thu.. 

Trước đó đoàn đã trao 80 suất quà cho người khiếm thị tại Trung tâm người mù TX Thái Hòa
Trước đó đoàn đã trao 80 suất quà cho người khiếm thị tại Trung tâm người mù thị xã Thái Hòa.

Được biết, thời gian qua, chùa Đức Hậu đã tổ chức tốt các hoạt động thiện nguyện như tặng quà cho người nghèo, học sinh vùng sâu, vùng xa, phát cháo, bánh mỳ miễn phí cho bệnh nhân ở các bệnh viện… góp phần lan tỏa phong trào thiện nguyện trong cộng đồng.

Tin mới