Đoàn Khối Doanh nghiệp Vĩnh Phúc tặng quà các gia đình chính sách tại Con Cuông

(Baonghean.vn) - Với chủ đề “Kết nối yêu thương”, Đoàn Khối Doanh nghiệp tỉnh Vĩnh Phúc đã đến thăm, tặng quà các gia đình chính sách, học sinh có hoàn cảnh khó khăn tại huyện Con Cuông.

Tại đây, đoàn đã trao 80 suất quà, mỗi suất 300 nghìn đồng, cho các em học sinh nghèo vượt khó của các trường Tiểu học và THCS thuộc 2 xã Lạng Khê và Cam Lâm. Đây là 2 xã điều kiện kinh tế của người dân còn gặp nhiều khó khăn, việc đến trường của các em học sinh còn gian nan.

đoàn trao tiên jppc towk .Ảnh: Bá Hậu
Đoàn Khối Doanh nghiệp tỉnh Vĩnh Phúc trao quà cho gia đình chính sách tại xã Lạng Khê. Ảnh: Bá Hậu

Ngoài ra, tại xã Lạng Khê, đoàn đã trao 2 suất quà, mỗi suất trị giá 500 nghìn đồng cho 2 gia đình chính sách có hoàn cảnh khó khăn; tổ chức dọn vệ sinh xung quanh khu vực nhà và trao số tiền 15 triệu đồng hỗ trợ sửa chữa nhà cho ông Lương Văn Thắng - là thân nhân liệt sỹ ở bản Đồng Tiến.

trao quà cho ông. Ảnh: Bá Hậu
Đoàn Khối Doanh nghiệp tỉnh Vĩnh Phúc trao tiền hỗ trợ tu sửa nhà cho ông Lương Văn Thắng. Ảnh: Bá Hậu

Tổng các phần quà mà đoàn trao tặng dịp này có giá trị gần 50 triệu đồng do các cán bộ, đoàn viên thanh niên Khối Doanh nghiệp tỉnh Vĩnh Phúc quyên góp.

Đây là một trong những hoạt động thiện nguyện có ý nghĩa thiết thực của các đoàn viên thanh niên Khối Doanh nghiệp tỉnh Vĩnh Phúc, góp phần động viên, sẻ chia những khó khăn với các gia đình chính sách, các em học sinh nghèo huyện miền núi Con Cuông khi năm học mới đang bắt đầu./.

                                                             Minh Hạnh - Bá Hậu

TIN LIÊN QUAN

Tin mới