Cục Chính trị Quân khu 4: Tôn vinh 4 tập thể, 18 cá nhân điển hình học tập, làm theo Bác

(Baonghean.vn) - Chiều 15/5, Đảng ủy Cục Chính trị Quân khu 4 đã tổ chức Hội nghị mở rộng sơ kết 2 năm thực hiện Chỉ thị số 03-CT/TW của Bộ Chính trị và tôn vinh các tập thể, cá nhân tiêu biểu, điển hình trong học tập và làm theo tấm gương đạo đức Hồ Chí Minh.

 

Qua hai năm thực hiện Chỉ thị 03-CT/TW của Bộ Chính trị về tiếp tục đẩy mạnh học tập và làm theo tấm gương đạo đức Hồ Chí Minh, Cục Chính trị đã quán triệt nghiêm túc các chỉ thị, hướng dẫn của trên, triển khai đồng bộ với nhiều chủ trương, biện pháp sát đúng, hiệu quả, cách làm hay, sáng tạo, kết quả đạt được tương đối toàn diện. Đặc biệt, cấp ủy, chỉ huy các cấp đã gắn việc học tập và làm theo tấm gương đạo đức Hồ Chí Minh với học tập, quán triệt, triển khai thực hiện các Nghị quyết của Đảng, nhất là Nghị quyết Trung ương 4 (Khóa XI) về “Một số vấn đề cấp bách về xây dựng Đảng hiện nay”.

Cục Chính trị Quân khu 4: Tôn vinh 4 tập thể, 18 cá nhân điển hình học tập, làm theo Bác ảnh 1

Thiếu tướng Trần Tiến Dũng, Chủ nhiệm Chính trị tặng hoa chúc mừng các tập thể được tuyên dương.


Các đơn vị trong đơn vị thường xuyên phối hợp chặt chẽ với cấp ủy, chính quyền và các tổ chức đoàn thể địa phương nơi đóng quân, tích cực tham gia các hoạt động đền ơn đáp nghĩa, các hoạt động từ thiện; trích quỹ “Nhớ ơn Bác Hồ” ủng hộ quỹ khuyến học. Tham gia tích cực phong trào LLVT Quân khu chung sức xây dựng nông thôn mới, cán bộ, chiến sĩ Cục đã quyên góp để trang bị nội thất nhà sinh hoạt văn hóa cộng đồng của xã Hùng Tiến (huyện Nam Đàn, Nghệ An) trị giá 120 triệu đồng; quyên góp ủng hộ xây tặng 1 nhà tình nghĩa trị giá hơn 60 triệu đồng và nhiều hoạt động có ý nghĩa khác.

 

Tại Hội nghị, Đảng ủy Cục chính trị đã biểu dương, tôn vinh 4 tập thể và 18 cá nhân tiêu biểu trong học tập và làm theo tấm gương đạo đức Hồ Chí Minh.


Huy Cường

Tin mới