Công an huyện Anh Sơn: Xây dựng lực lượng trong sạch, vững mạnh

(Baonghean.vn) - Công an huyện Anh Sơn tổ chức triển khai Kế hoạch thực hiện Đề án số 07-ĐA/TU (ngày 30/5/2014) của Ban Thường vụ Tỉnh uỷ về nâng cao tính gương mẫu, chống tư tưởng bảo thủ, trông chờ, ỷ lại trong cán bộ, đảng viên.

Toàn cảnh hội nghị
Toàn cảnh hội nghị

Công an huyện Anh Sơn quán triệt đến mỗi cán bộ, chiến sỹ tích cực thực hiện đề án số 07 của Tỉnh uỷ và kế hoạch của Công an tỉnh Nghệ An về kiểm tra việc sử dụng mạng xã hội của cán bộ, chiến sỹ trong lực lượng công an Nghệ An. Đồng thời triển khai Công văn 3456-CV/TU ngày 8/9/2014 của Ban Thường vụ Tỉnh uỷ Nghệ An về việc tăng cường lãnh đạo, chỉ đạo thực hiện nếp sống văn minh trong việc cưới.

Công an huyện cũng phân tích cụ thể từng nội dung trong di chúc của Chủ tịch Hồ Chí Minh, gắn với tình hình cụ thể tại cơ quan Công an, nghiêm túc, thẳng thắn nhìn nhận những mặt đạt được cũng như một số tồn tại để có giải pháp phát huy, khắc phục.

Căn cứ vào chức năng, nhiệm vụ của mình, mỗi cán bộ, chiến sỹ tại các chi bộ phòng, ban chuyên môn của công an huyện, xây dựng kế hoạch thực hiện Di chúc của Bác, để việc tổ chức học tập và làm theo Di chúc của Bác đạt hiệu quả, thực sự trở thành đợt sinh hoạt chính trị sâu rộng trong cán bộ, đảng viên; Tiếp tục thực hiện Chỉ thị 03 của Bộ Chính trị đẩy mạnh việc học tập và làm theo tấm gương đạo đức Hồ Chí Minh, khắc phục có hiệu quả những hạn chế khuyết điểm sau kiểm điểm theo tinh thần Nghị quyết Trung ương 4 (khóa XI), xây dựng Đảng bộ công an Trong sạch vững mạnh tiêu biểu.

Diệp Anh

Tin mới