Vui nhảy sạp Đêm hội sắc xuân ở Nghĩa Đàn

(Baonghean.vn) - Nối tiếp thành công của đêm diễn vào hôm 10/2, tối 12/2, tại xã Nghĩa Lợi, UBND huyện Nghĩa Đàn tổ chức Đêm hội Sắc xuân Nghĩa Đàn – Xuân Ất Mùi 2015.
Trong không khí hân hoan đón chào năm mới, bà con nhân dân đổ về sân vận động làng Lung để thưởng thức những tiết mục văn nghệ đến từ các xóm, bản, trường học trên địa bàn. Đêm diễn với những tiết mục đặc sắc được dàn dựng khá công phu bởi những diễn viên quần chúng, các em thiếu nhi. Các tiết mục nhảy sạp, múa hát, đánh cồng chiêng thể hiện rõ bản sắc văn hóa các dân tộc. Với các chủ đề phong phú như mừng Đảng quang vinh, mừng Xuân mới, về Bác Hồ kính yêu, ca ngợi sự đổi thay của đất nước, của quê hương Nghĩa Đàn hôm nay.
Đông đảo bà con nhân dân đến xem
Đông đảo bà con nhân dân đến xem
Tiết mục văn nghệ biểu diễn trong đêm hội
Tiết mục văn nghệ biểu diễn trong đêm hội
Sau các tiết mục văn nghệ hấp dẫn, bà con nắm tay nhau múa hát bên đống lửa, chum rượu cần trong tiết trời se lạnh của mùa đông. Đây là hoạt động thường niên của huyện được tổ chức luân phiên ở các cụm dân cư. Năm nay được tổ chức tại 2 xã Nghĩa Hưng và Nghĩa Lợi tạo không khí vui tươi lành mạnh, tinh thần đoàn kết gắn bó của các dân tộc anh em trên địa bàn.
Thái Trường

Tin mới