Tưng bừng ngày hội Văn hóa các dân tộc Việt Nam

(Baonghean.vn) - Tối ngày 15/4, tại sân vận động đa chức năng huyện Quỳ Hợp, Sở Văn hóa Thể thao & Du lịch phối hợp với UBND huyện Quỳ Hợp tổ chức chương trình nghệ thuật đặc biệt chào mừng ngày hội Văn hóa các dân tộc Việt Nam 19/4.
Chương trình nghệ thuật xuyên suốt chủ đề ca ngợi đảng, Bác Hồ, quê hương, đất nước và giữ gìn phát huy các giá trị văn hóa truyền thống dân tộc. Đặc biệt các diễn viên của đoàn ca múa nhạc dân tộc Nghệ An đã biểu diễn các làn điệu dân ca ví, giặm Nghệ Tĩnh nhằm tuyên truyền, quảng bá và tạo sức lan tỏa của loại hình nghệ thuật độc đáo này đến với đông đảo đồng bào các dân tộc huyện Quỳ Hợp nói riêng và 11 huyện bạn về tham gia các hoạt động nói chung.
Dịp này, huyện Quỳ Hợp còn tổ chức các hoạt động sinh hoạt cộng đồng như khắc luống, đánh cồng chiêng, nhảy sạp và vũ hội rượu cần thực sự đã để lại ấn tượng tốt đẹp cho các huyện bạn cũng như đông đảo khán giả.
Sau đây là một số hình ảnh tại đêm giao lưu nghệ thuật chào mừng ngày hội Văn hóa các dân tộc Việt Nam:
Toàn cảnh chương trình nghệ thuật
Các đại biểu tham gia đêm giao lưu nghệ thuật
Bà Võ Thị Minh Sinh, Chủ tịch UBND huyện Quỳ Hợp khai mạc tại đêm giao lưu.
Bà Võ Thị Minh Sinh, Chủ tịch UBND huyện Quỳ Hợp khai mạc tại đêm giao lưu.
Một số tiết mục văn nghệ tại hội diễn
Một số tiết mục văn nghệ tại hội diễn
 
 
 
Khắc luống, đánh cồng chiêng, nhảy sạp tại đêm giao lưu nghệ thuật khép lại chương trình đêm hội văn hóa các dân tộc Việt Nam 19/4  tại Quỳ Hợp.
Khắc luống, đánh cồng chiêng, nhảy sạp tại đêm giao lưu nghệ thuật khép lại chương trình đêm hội văn hóa các dân tộc Việt Nam 19/4 tại Quỳ Hợp.
Thu Hường

Tin mới