50 đoàn viên Đoàn Khối cơ quan tỉnh hoạt động thiện nguyện tại Tương Dương

(Baonghean.vn) – Trong 2 ngày 27 và 28/11, gần 50 đoàn viên của 42 đơn vị trong Khối các cơ quan Tỉnh đã có chuyến đi thực tế và hoạt động tình nguyện tại huyện Tương Dương.

Dẫn đầu đoàn công tác là đồng chí Nguyễn Thanh Hà - Bí thư Đoàn Khối các cơ quan tỉnh. Tại huyện Tương Dương đoàn đã phối hợp tổ chức nhiều hoạt động thiết thực, giàu ý nghĩa như: Tham quan, giao lưu với cán bộ và đoàn viên thanh niên Nhà máy thủy điện bản Vẽ; tặng 20 suất quà cho các em học sinh nghèo của Trường Tiểu học Yên Na. Đoàn cũng đã đến Bệnh viện Đa khoa huyện Tương Dương tổ chức tặng quà bệnh nhân và ủng hộ Quỹ "bát cháo tình thương" do Huyện đoàn Tương Dương phát động thực hiện.

Những nội dung này nhằm thực hiện chương trình công tác đoàn và phong trào thanh niên năm 2015, hướng tới mục tiêu trang bị các kỹ năng, phương pháp tổ chức hoạt động đoàn, góp phần nâng cao chất lượng công tác đoàn cơ sở. 

Một số hình hình ảnh do phóng viên Báo Nghệ An ghi lại tronng 2 ngày 27 và 28/11:

Từ chiều ngày 27, các đoàn viên đi tham quan nhà máy Thủy điện bản Vẽ (Yên Na - Tương Dương).
Các đoàn viên tham quan phòng điều hành của nhà máy Thủy điện bản Vẽ .
Các đoàn viên nam giao lưu bóng đã với các đoàn viên công ty nhà máy thủy điện bản Vẽ. Chung cuộc, đội đến từ Đoàn viên khối các cơ quan tỉnh thắng với tỉ số 3 - 2.
Giao lưu bóng đá với các đoàn viên Nhà máy thủy điện bản Vẽ.
Đêm ngày 27/11, cán bộ và đoàn viên Khối các cơ quan tỉnh cùng đoàn viên nhà máy thủy điện bản Vẽ tổ chức Đêm hội thanh niên với những tiết mục và hoạt động hết sức ý nghĩa.
Tối 27/11, cán bộ và đoàn viên Khối các cơ quan tỉnh cùng đoàn viên Nhà máy thủy điện bản Vẽ tổ chức và tham gia Đêm hội thanh niên.
Đồng chí Nguyên Thanh Hà, tặng hoa cho đại điện nhà máy thủy điện bản Vẽ.
Đồng chí Nguyên Thanh Hà (phải) - Bí thư Đoàn Khối cơ quan tỉnh tặng hoa, giao lưu với các bộ,, đoàn viên Nhà máy thủy điện bản Vẽ.
Cũng trong đêm hội, Đoàn khối các cơ quan tỉnh đã tặng 20 suất quà cho các em học sinh nghèo hiếu học trường tiểu học cơ sở Yên Na.
Đoàn Khối các cơ quan tỉnh tặng 20 suất quà cho các em học sinh nghèo hiếu học Trường Tiểu học Yên Na.
Kết thúc đêm hội là chương trình vui lửa trại gắn tình đoàn kết giữa các đơn vị đoàn,
Cùng vui lửa trại tại đêm hội.
Sáng ngày 28/11 các đoàn viên tiếp tục đến bệnh viện đa khoa huyện Tương Dương để tặng quà cho đơn quỹ
Sáng 28/11 đoàn công tác tổ chức tặng quà và ủng hộ Quỹ "bát cháo tình thương" do Huyện đoàn Tương Dương phát động và thực hiện. Trong ảnh, đồng chí Nguyễn Xuân Tiệp, Phó Bí thư Đoàn khối tặng quà cho huyện đoàn Tương Dương.
Những hoạt động trên góp phần vào nâng cao tinh thần, ý thức của các đoàn viên của Khối các cơ quan Tỉnh.
Các cán bộ, đoàn viên phát cháo cho bệnh nhân nghèo.

 Hồ Phương

TIN LIÊN QUAN

Tin mới