Nghệ An: Đi chăn trâu, nữ sinh lớp 7 bị đuối nước

(Baonghean.vn) - Trời đã tối, nhưng vẫn chưa thấy Huyền trở về, gia đình tức tốc đi tìm thì phát hiện em Trương Thị Huyền (14 tuổi) trú tại xóm Hoàng Trang, xã Tân Xuân, Tân Kỳ (Nghệ An) bị sẩy chân khi cho trâu đi uống nước tại suối Vực Tròn.

Theo bà Trương Thị Khoai, người nhà nạn nhân cho biết, vào khoảng 18h ngày 29/5, đợi mãi mà vẫn chưa thấy cháu về, nghi chuyện chẳng lành, gia đình liền chạy đi tìm thì phát hiện dép của Huyền ngay trên bờ suối Vực Tròn (cách nhà chừng 500 m). Sau 30 phút mọi người lặn xuống tìm, mới vớt được thi thể em lên.

 Người nhà cháu Huyền thắp hương khu vực cháu Huyền sẩy chân chết đuối,
Người nhà cháu Huyền thắp hương khu vực cháu Huyền sẩy chân đuối nước,

Những người dân ở đây cho hay, mấy ngày trước trời mưa khá to nên nước suối lên cao, có những chỗ rất sâu, nhiều đá. Nơi xảy ra sự việc nước sâu khoảng 4-5m, xung quanh là cây cối rậm rạp, không có nhà ở.

Được biết, em Huyền đang là học sinh lớp 7, rất ngoan và lễ phép, gia đình khó khăn, mẹ phải đi làm ăn xa, nên em ở với bà ngoại. 

Sau sự việc thương tâm xảy ra, nạn nhân đã được đưa về nhà an táng theo phong tục, chính quyền và người dân địa phương kịp thời đến thăm hỏi, động viên gia đình vượt qua nỗi đau.

Thu Hiền

TIN LIÊN QUAN
TIN LIÊN QUAN

Tin mới