Nhiều tuyến đường ở Tương Dương bị sụt lún do mưa lũ

(Baonghean.vn) – Do ảnh hưởng của mưa lũ, hiện nay nhiều tuyến đường ở huyện miền núi Tương Dương (Nghệ An) bị sạt lở nghiêm trọng, gây ảnh hưởng đến việc đi lại của người dân.

Từ đầu mùa mưa đến nay, nhiều tuyến đường trên địa bàn huyện miền núi Tương Dương bị sạt lở nghiêm trọng do mưa lũ, đất đá từ trên các triền núi đổ xuống đường làm cho nhiều đoạn bị ách tắc.
Từ đầu mùa mưa đến nay, nhiều tuyến đường trên địa bàn huyện miền núi Tương Dương bị sạt lở nghiêm trọng, đất đá từ trên các triền núi đổ xuống đường làm cho nhiều đoạn bị ách tắc.
Hành lang giao thông cũng bị đất đá vùi lấp. (Ghi nhận của pv Báo Nghệ An đoạn đi qua bản Tam Hương, Tam Quang).
Hành lang giao thông cũng bị đất đá vùi lấp. (Ảnh chụp đoạn đi qua bản Tam Hương, Tam Quang).
Ông Nguyễn Văn Thắng, Trưởng phòng Công thương huyện Tương Dương cho biết. Do ảnh hưởng lớn của cơn bão số 3 vừa, và những trận mưa lớn kéo dài vừa qua khiến cho các tuyến đường trên địa bàn huyện bị xuống cấp và ảnh hưởng nghiêm trọng. Đặc biệt nhất là tuyến Yên Tĩnh - Hữu Khuông. Nhiều khối đất đá đổ xuống đường khiến cho nhiều đoạn lưu thông rất khó khăn.
Nhiều chỗ sụt lún tạo thành hàm ếch gây nguy hiểm cho người đi đường (Ảnh chụp tại bản Côi, xã Lượng Minh)
Nhiều đoạn đường nhựa trở thành đường đất do mưa lũ. Ảnh chụp tại bản Minh Phương, xã Lượng Minh.
Cũng do mưa lũ, nhiều đoạn đường nhựa trở thành đường đất gây khó khăn cho người và phương tiện khi tham gia giao thông. (Ảnh chụp tại bản Minh Phương, xã Lượng Minh).
ĐIểm sạt lở tại bản Thạch Dương xã Thạch Giám trên tuyến đường liên xã từ Xá Lượng - Yên Na bị lở nghiêm trọng do mưa lớn.
Tại bản Thạch Dương, xã Thạch Giám trên tuyến đường liên xã từ Xá Lượng - Yên Na cũng bị lở nghiêm trọng do mưa lớn.
Mặc dù các cơ quan chức trách đã cắm biển hiệu cảnh báo, tuy nhiên trong tình hình hiện nay vẫn chưa thể kiểm soát được.
Mặc dù các cơ quan chức năng đã cắm biển cảnh báo, tuy nhiên trong tình hình hiện nay vẫn chưa thể kiểm soát được.
Những con đường dân sinh cũng bị xuống cấp, hư hỏng do mưa lũ từ đầu mùa đến nay.
Không chỉ các trục đường chính mà ngay khu vực nhà dân, những con đường dân sinh cũng bị xuống cấp, hư hỏng do mưa lũ. Ông Nguyễn Văn Thắng, Trưởng phòng Công thương huyện Tương Dương cho biết. Do ảnh hưởng từ cơn bão số 3, và những trận mưa lớn kéo dài vừa qua khiến cho các tuyến đường trên địa bàn huyện bị xuống cấp và ảnh hưởng nghiêm trọng. Đặc biệt nhất là tuyến Yên Tĩnh - Hữu Khuông. Trước thực tế đó, chúng tôi đang kiểm tra để phối hợp với các cơ quan chức năng khắc phục.

Hồ Phương

TIN LIÊN QUAN

Tin mới