Năm nay du khách không phải mượn thang để chụp ảnh hoa hướng dương

(Baonghean.vn) - Chỉ còn khoảng 10 ngày nữa, cánh đồng hoa hướng dương sẽ bắt đầu nở rộ.

a
Cánh đồng hoa năm nay thấp, du khách không phải mượn thang để chụp ảnh


Cánh đồng hoa hướng dương năm nay có diện tích lớn nhất từ trước đến nay, được trồng từ tháng 10, sau hơn 2 tháng cây sẽ cho hoa. Điểm đặc biệt năm nay là cây thấp hơn so với mọi năm, nên người dùng không phải mượn thang. Hiện nay cây đã cho nụ, các công nhân của công ty CPTP Sữa TH đang tích cực làm cỏ, chăm sóc cây để cây hoa có thể đơm bông đúng thời điểm của mùa lễ hội.

Vẻ đẹp của cánh đồng hoa đã nhanh chóng được lan truyền trên Facebook, được cộng đồng mạng chia sẻ, trở thành điểm du lịch hấp dẫn, cũng từ đây, Nghĩa Đàn được nhiều người trên cả nước biết đến, tạo điều kiện cho Nghĩa Đàn quảng bá phát triển du lịch.

a
Những bông hoa khỏe khoắn đang đơm bông

Năm nay, tỉnh Nghệ An sẽ tổ chức lễ hội hoa hướng dương và 3 ngày từ 25 đến 27/12, thu hút sự chú ý của hàng ngàn người dân yêu hoa.

Chị Tạ Thị Phúc- Đội trưởng phụ trách Nông nghiệp, công ty CPTP Sữa TH cho biết: Hiện nay chúng tôi đang tích cực cho công nhân chăm sóc cây để cây cho bông to và đẹp nhất, để phục vụ mùa lễ hội, năm nay chúng tôi trồng hoa đúng quy trình kỹ thuật, xây dựng hành lang an toàn giao thông và hành lang bảo vệ hoa, để cánh đồng hoa đẹp nhất cho du khách gần xa đến chiêm ngưỡng.

a
Nhiều người muốn được đến với đồng hoa hướng dương

Cánh đồng hoa hướng dương của công ty CPTP sữa TH những năm gần đây đã thu hút hàng nghìn lượt du khách đến chiêm ngưỡng. Được trồng ban đầu với mục đích cung cấp nguồn thức ăn giàu dinh dưỡng cho đàn bò, điểm đến "tình cờ" này rất có thể sẽ tạo điểm nhấn thú vị cho du lịch miền Tây Nghệ An, kết hợp với nhiều hoạt động nghỉ dưỡng sinh thái khác. 

Minh Thái – Như Trang

TIN LIÊN QUAN

Tin mới