Người dân miền núi đổ xô đi mua vàng trước ngày vía Thần Tài

(Baonghean.vn) - Mặc dù ngày mai (mùng 10 tháng Giêng) mới là ngày vía Thần Tài nhưng hôm nay nhiều người dân ở miền núi đã đổ xô đi mua vàng để cầu may.

 Mặc dù ngày mai mới là ngày vía Thần Tài nhưng hôm nay rất đông người dân miền núi đã đi mùa vàng để cầu may
Mặc dù ngày mai mới là ngày vía Thần Tài nhưng hôm nay rất đông người dân miền núi đã đi mua vàng để cầu may.

Trên địa bàn huyện Anh Sơn từ sáng sớm đã có nhiều người dân đổ xô đi mua vàng. Tại một số doanh nghiệp vàng bạc đá quý như: Thành Đào, Kim Ngọc Bình, Quang Dũng... hôm nay khách hàng đã nườm nượp đến mua vàng.

Bà Trần Thị Thu, một người dân vừa mua 1 chỉ vàng cho biết: "Mặc dù mọi người nói mua vàng vào ngày vía Thần Tài đem lại may mắn nhưng tôi nghĩ, mua trước 1 ngày cũng không sao. Hơn nữa ngày mai sẽ rất đông người mua nên sợ phải xếp hàng chờ lâu".

Ai cũng mong mua được một chỉ vàng trong ngày này
Vàng miếng hình con gà được nhiều người lựa chọn trong năm nay.

Tương tự, chị Mai Thị Phong, một khách hàng khác cho hay: "Trước khi mua vàng, tôi còn phải tìm hiểu các thông tin về vàng nhẫn, vàng lẻ, vàng miếng, vàng 12 con giáp... để có lựa chọn cho phù hợp".

 

Theo ông Đậu Trường Thành, chủ một doanh nghiệp vàng bạc cho biết: Năm ngoái lượng khách mua vàng tăng đột biến, tình trạng cháy vàng lẻ đã diễn ra nên năm nay số lượng sản phẩm vàng chuẩn bị bán trong ngày Vía Thần Tài đều tăng gấp đôi, gấp ba lượng cung để phục vụ khách.

Theo dự kiến, ngày mai khách hàng tới mua vàng sẽ còn tăng gấp hàng chục lần so với ngày hôm nay.

Huyền Trang

TIN LIÊN QUAN

Tin mới