Giám đốc Công an tỉnh tặng quà Tết tại Kỳ Sơn

(Baonghean.vn) - Tiếp tục thực hiện kế hoạch của UBND tỉnh, ngày 17/1/2017, đồng chí Đại tá Nguyễn Hữu Cầu - Ủy viên Ban Thường vụ Tỉnh ủy, Giám đốc Công an tỉnh dẫn đầu đoàn công tác đi thăm, tặng quà một số đơn vị thường trực, gia đình chính sách, hộ nghèo tại địa bàn huyện Kỳ Sơn nhân dịp Tết Đinh Dậu 2017. 

Cùng đi với đoàn có đại diện BCH Quân sự tỉnh, BCH Bộ đội biên phòng tỉnh, Sở Lao động - Thương binh và Xã hội và  lãnh đạo huyện Kỳ Sơn.

Đại tá Nguyễn Hữu Cầu và đoàn công tác của tỉnh thăm hỏi cán bộ, chiến sỹ Đồn Biên phòng Mường Típ.
Đại tá Nguyễn Hữu Cầu và đoàn công tác của tỉnh thăm hỏi cán bộ, chiến sỹ Đồn Biên phòng Mường Típ. Ảnh: Công Kiên

Đoàn đã đến thăm, tặng quà Đồn Biên phòng Mường Típ, Ban chỉ huy Quân sự huyện, Công an huyện, Bệnh xá Quân - dân y (BCH Bộ đội biên phòng tỉnh) và thăm 2 cụ cao tuổi và 2 hộ dân trên địa bàn. Đến thăm các đơn vị thường trực, đoàn được nghe báo cáo thành tích của đơn vị trong năm 2016 và nhiệm vụ năm 2017 cũng như kế hoạch đảm bảo an ninh trật tự và chăm sóc sức khỏe cho cán bộ, chiến sỹ và nhân dân trong dịp Tết Đinh Dậu.

Đoàn công tác của tỉnh tặng quà
Đoàn công tác của tỉnh tặng quà cho cán bộ, chiến sỹ Đồn biên phòng Mường Típ. Ảnh: Công Kiên.
Thăm và tặng quà cho BCH Quân sự huyện Kỳ Sơn.
Thăm và tặng quà cho BCH Quân sự huyện Kỳ Sơn. Ảnh: Công Kiên.

Thay mặt lãnh đạo tỉnh, đồng chí Nguyễn Hữu Cầu ghi nhận những kết quả đạt được của các đơn vị lực lượng vũ trang trong năm qua, động viên cán bộ, chiến sỹ phát huy tình đoàn kết, đẩy mạnh công tác phối hợp, hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ được giao. Đồng chí Giám đốc Công an tỉnh lưu ý Kỳ Sơn là địa bàn vùng biên, kẻ xấu thường lợi dụng để chống phá, đặc biệt là vào các dịp lễ, Tết. Vì vậy, cán bộ, chiến sỹ phải luôn nêu cao cảnh giác, quyết tâm giữ gìn sự bình yên và quan tâm chăm sóc sức khỏe cho nhân dân trong dịp vui Tết đón Xuân.

Đại tá Nguyễn Hữu Cầu và đoàn công tặng tặng quà cho
Đại tá Nguyễn Hữu Cầu và đoàn công tác tặng quà cho cán bộ, nhân viên Bệnh xá Quân - dân y. Ảnh: Công Kiên
Đoàn công tác của tỉnh tặng quà Tết cho cán bộ, chiến sỹ Công an huyện Kỳ Sơn.
Đoàn công tác của tỉnh tặng quà Tết cho cán bộ, chiến sỹ Công an huyện Kỳ Sơn. Ảnh: Công Kiên

Nhân dịp này, Đại tá Nguyễn Hữu Cầu chúc các cụ cao tuổi, gia đình gặp hoàn cảnh khó khăn sức khỏe dồi dào, vượt lên hoàn cảnh, trở thành chỗ dựa và tấm gương cho con cháu noi theo, đồng chí cũng tặng 5  suất quà cho cán bộ, chiến sỹ công an huyện Kỳ Sơn có hoàn cảnh gia đình khó khăn.

Công Kiên

TIN LIÊN QUAN

Tin mới