Trao 1000 áo ấm cho học sinh 2 xã khó khăn tại Con Cuông

(Baonghean.vn) - Sáng 20/11, Công ty CP Golden City đã phối hợp cùng CLB Liên quân Báo chí Nghệ An trao 1000 áo ấm cho học sinh 4 trường tại hai xã khó khăn Bình Chuẩn và Đôn Phục, huyện Con Cuông.

Xã Bình Chuẩn và Đôn Phục là 2 xã còn nhiều khó khăn, nằm cách xa trung tâm huyện Con Cuông. Địa bàn này là nơi sinh sống tập trung chủ yếu của đồng bào dân tộc Thái. Cuộc sống người dân tại 2 địa phương trên phụ thuộc vào chăn nuôi, trồng và bảo vệ rừng. Do nằm cách xa các trung tâm kinh tế trong khu vực nên việc giao thương của người dân còn nhiều hạn chế khiến kinh tế còn nhiều khó khăn.

Trong lần thứ 3 tổ chức chương trình “Áo ấm mùa đông” CLB Liên quân Báo chí Nghệ An đã trao1000 chiếc áo ấm cho học sinh 4 trường tiểu học và THCS tại hai xã Bình Chuẩn. Ảnh: Xuân Hòa

Tổng giá trị chương trình lên đến 200 triệu đồng, Công ty CP Golden City là đơn vị tài trợ chính thức. Ảnh: Xuân Hòa

Ông Vi Văn Sơn, Chủ tịch UBND huyện Con Cuong trao áo ấm cho các em học sinh. Ảnh: Xuân Hòa
Ông Vi Văn Sơn, Chủ tịch UBND huyện Con Cuong trao áo ấm cho các em học sinh. Ảnh: Xuân Hòa

Hiện nay tại xã Bình Chuẩn vẫn còn đến 36% tỷ lệ hộ nghèo; xã Đôn Phục còn 45% tỷ lệ hộ nghèo, đời sống người dân còn gặp nhiều khó khăn, thiếu thốn. Đặc biệt, mỗi khi đông tới nhiều em đến trường vẫn còn thiếu áo ấm để mặc ấm.

Xuân Hòa

TIN LIÊN QUAN

Tin mới