Họp Ban tổ chức Giải bóng đá Thiếu niên-nhi đồng Cúp Báo Nghệ An lần thứ XX

(Baonghean.vn)- Sáng 6/4, tại Báo Nghệ An, Ban tổ chức Giải bóng đá TN – NĐ Cúp Báo Nghệ An lần thứ XX năm 2016 tổ chức họp phân công nhiệm vụ cho các thành viên Ban tổ chức và các tiểu ban; thống nhất các nội dung công tác tổ chức giải. 
Tham gia cuộc họp có lãnh đạo Báo Nghệ An, lãnh đạo Sở Văn hóa thể thao và Du lịch Nghệ An, đại diện CLB bóng đá SLNA.
Toàn cảnh buổi làm việc
Toàn cảnh buổi làm việc
Trong 19 mùa giải đã diễn ra, Giải bóng đá TN – NĐ luôn nhận được sự quan tâm, tài trợ của các đơn vị, doanh nghiệp trong và ngoài tỉnh.
Giải bóng đá TN - NĐ cúp Báo Nghệ An lần thứ XX năm 2016 tiếp tục được tổ chức theo hình thức tập trung tại Thành phố Vinh, không tổ chức vòng loại ở cơ sở.
Đội NĐ Quỳ Hợp (áo sáng) trong trận gặp NĐ Hưng Nguyên tại Giải bóng đá TN-NĐ Cúp Báo Nghệ An năm 2015. Ảnh: Nguyên Khoa
Đội NĐ Quỳ Hợp (áo sáng) trong trận gặp NĐ Hưng Nguyên tại Giải bóng đá TN-NĐ Cúp Báo Nghệ An năm 2015. Ảnh: Nguyên Khoa
Giải bóng đá TN-NĐ Cúp Báo Nghệ An năm 2016 sẽ diễn ra từ ngày 9 -15/6  tại Trung tâm thi đấu TDTT tỉnh Nghệ An, với sự tham gia của các đội bóng đá thiếu niên và đội bóng đá nhi đồng trong toàn tỉnh. Trước khi bước vào giải đấu, Ban tổ chức sẽ họp báo tuyên truyền, quảng bá cho giải.
Đồng chí Phạm Thị Hồng Toan, Ủy viên BCH đảng bộ tỉnh, Bí thư đảng ủy, Tổng biên tập Báo Nghệ An
Đồng chí Phạm Thị Hồng Toan, Ủy viên BCH đảng bộ tỉnh,Tổng biên tập Báo Nghệ An, Trưởng Ban tổ chức giải đề nghị các thành viên Ban tổ chức  nỗ lực hết sức cho thành công của mùa giải lần thứ XX.
Tại cuộc họp, sau khi nghe các ý kiến góp ý của các thành viên Ban tổ chức, đồng chí Phạm Thị Hồng Toan - Ủy viên BCH đảng bộ tỉnh, Tổng biên tập Báo Nghệ An, Trưởng ban Tổ chức giải đã nêu rõ yêu cầu, giao nhiệm vụ cho các tiểu ban nỗ lực hết sức nhằm tổ chức giải đấu cũng như các hoạt động kỷ niệm 20 năm giải Bóng đá thiếu niên, nhi đồng cúp Báo Nghệ An và mùa giải lần thứ XX thành công tốt đẹp, tạo sân chơi lành mạnh cho TNNĐ tỉnh nhà.
Thành viên Ban tổ chức tham dự cuộc họp
Thành viên Ban tổ chức tham dự cuộc họp.
Cầu thủ Nhi đồng Thành phố Vinh và Nhi đồng Hưng Nguyên bắt tay nhau trước trận chung kết mùa giải 2015
Cầu thủ Nhi đồng Thành phố Vinh và Nhi đồng Hưng Nguyên bắt tay nhau trước trận chung kết mùa giải 2015. Ảnh tư liệu.
Năm 2016 là năm kỷ niệm 20 năm thành lập giải, vì vậy bên cạnh các hoạt động của giải đấu, Ban tổ chức sẽ triển khai công tác thi đua khen thưởng tập thể, cá nhân có đóng góp xuất sắc cho thành công của các mùa giải.
Khánh Ly

Tin mới